Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ

Do diện tích lớn nên công trình chỉ xây 1 tầng, bao quanh là hệ thống sân vườn, bể cảnh, hồ bơi tạo cảnh quan xanh mát và điều hòa vi khí hậu.

Ngôi biệt thự nằm trên khuôn viên có diện tích 1300m2 ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai gây ấn tượng bởi kiến trúc 1 tầng độc đáo, bao quanh là hệ thống sân vườn, bể cảnh, hồ bơi chẳng kém gì resort hạng sang.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-1
Công trình được chia thành 3 khu vực chức năng, gồm phòng khách, phòng bếp ăn và phòng ngủ.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-2
Các phòng được thiết kế so le để tạo ra một khoảng sân rộng phía trước.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-3Khối phòng khách nằm bên trái lối vào nhà được thiết kế như nổi trên mặt nước bể cảnh với hệ cửa đục lỗ màu sắc nổi bật.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-4Nội thất phòng khách được thiết kế tối giản nhưng không kém phần trang trọng. Bàn thờ được đặt trong không gian này để tạo nên sự đầm ấm và gần gũi.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-5Những tấm cửa đục lỗ ở lớp ngoài có tác dụng thông gió và “lọc sáng”. Khi nắng lên sẽ chiếu qua cửa vào nhà, tạo nên hiệu ứng ánh sáng đầy tính thẩm mỹ.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-6Không gian phòng bếp – ăn rộng thoáng với những ô cửa kính lớn mở ra sân vườn. Nội thất khu vực này chủ đạo là tông màu trắng kết hợp với màu gỗ tự nhiên, vừa tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng, vừa mang đến sự gần gũi, tăng sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-7Phía sau phòng ăn là khoảng sân rộng và một hồ bơi xanh mát để gia chủ tập luyện sức khỏe, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-8Phòng ngủ chính với cửa sổ hướng ra hồ bơi. Trong phòng, đồ đạc chủ yếu làm từ chất liệu gỗ, tạo cảm giác ấm áp, thư thái.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-9Phòng vệ sinh cũng mở ra sân vườn, luôn thoáng sáng.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-10Phòng ngủ phụ thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tiện nghi với sự hài hòa giữa chất liệu và màu sắc, tạo nên sự trang nhã và gần gũi.

Biệt thự đóng kín cửa vẫn thừa ánh sáng nhờ độc chiêu thiết kế không ngờ-11Trong phòng có góc làm việc nhỏ, cũng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/bat-dong-san/biet-thu-dong-kin-cua-van-thua-anh-sang-nho-doc-chieu-thiet-ke-khong-ngo-20200928151341464.htm

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.