Căn hộ như hoàng tộc của "đệ nhất đạo diễn phim thị trường" Phùng Tiểu Cương

"Chốn về" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương nằm khiêm tốn trong một toà nhà chung cư thôn Á Vận (Bắc Kinh).

Được mệnh danh là "Đệ nhất thiên hạ phim thị trường Trung Quốc", đạo diễn Phùng Tiểu Cương từng được đề cử giải Kim Tượng lần thứ 13 cho hạng mục Biên kịch xuất sắc nhất. Đánh bại cả phim của các đạo diễn lừng danh như Trương Nghệ Mưu, Trần Khải Ca…, Phùng Tiểu Cương sở hữu những bộ phim đạt doanh thu mức "khủng".

Nhiều người cứ ngỡ vị đạo diễn này thành công và nổi tiếng như vậy sẽ sống trong biệt thự xa hoa tráng lệ, ở một nơi xô bồ và náo nhiệt. Căn hộ ông thực tế chỉ nằm khiêm tốn trong tòa nhà chung cư thôn Á Vận - Bắc Kinh. Phùng Tiểu Cương với sự tài hoa của mình, đã biến nó thành một tổ ấm mà ai xem qua cũng phải trầm trồ, ngỡ ngàng và thán phục.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-1Phòng khách sang trọng và bắt sáng, trong khi phòng ngủ cũng có một chiếc cửa sổ to đón nắng.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-2Phòng ăn ấm cúng và lịch lãm còn thư phòng là nơi làm việc của đạo diễn Phùng.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-3Gian phòng tắm và rửa mặt, bồn rửa mặt lạ mắt bằng gốm.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-4Căn nhà lúc mới mua còn nhiều hư tổn và tồi tàn, Phùng Tiểu Cương đã thay đổi và làm mới lại mọi thứ bằng khả năng sáng tạo và sức tưởng tượng phong phú của mình. Trong ngôi nhà Phùng đạo diễn, phong cách cổ xưa thể hiện đậm nét.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-5Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-6Phòng khách sang trọng và lịch sự.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-7Mọi thứ từ màu sắc cho đến sắp xếp và vị trí khắp ngôi nhà đều tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng và không kém phần ấn tượng.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-8Phùng Tiểu Cương cũng cất công lựa chọn và sưu tầm thật kỹ những đồ vật trưng bày hay vật dụng trong nhà. Nhiều bạn bè ông khâm phục trước sự kết hợp hài hoà trong thiết kế của vị đạo diễn tài ba này khi đặt chân đến đây.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-9Khác xa vẻ ngoài "trần tục", căn hộ đẹp lộng lẫy như một cung điện. Người ta nhận xét Từ bên ngoài cánh cửa vào trong nhà ông được nhận xét giống như "bước vào thiên đàng".

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-10Duy chỉ có phòng chiếu phim là khác, còn mỗi gian phòng đều được Phùng Tiểu Cương thiết kế tổng thể theo phong cách Hi Lạp.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-11Mang đến cảm giác mát mẻ và sạch sẽ chính là nhà bếp nhờ cách sử dụng màu sáng tạo. Tạo nên sự tươi mát cho căn bếp là kiểu dáng của phong cách Hy Lạp điểm xuyết thêm màu xanh của lá cây ở góc trên.

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-12Thoạt nhìn phòng ngủ của vợ chồng đạo diễn sẽ nghĩ bức tường toàn màu trắng trơn mịn, tuy nhiên khi nhìn kĩ là thấy những đường vân ẩn hiện. Để tạo nên vẻ cổ xưa, chủ nhân tài hoa của ngôi nhà đã hướng dẫn những người thợ sơn tô vẽ nó theo ý muốn của mình. 

Căn hộ như hoàng tộc của đệ nhất đạo diễn phim thị trường Phùng Tiểu Cương-13Là một trong số những căn hộ đẹp nhất của ngôi sao Trung Quốc đương thời, nên ai đã từng có cơ hội đến thăm nhà Phùng Tiểu Cương cũng không ngớt lời ngợi khen. 

Theo Min - Vietnamnet


nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.