Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM

Vừa qua, Đặng Văn Lâm cũng đã có dịp trở về nhà ở TP.HCM sau thời gian thi đấu nước ngoài.

Ngày 13/5 vừa qua, Đặng Văn Lâm khiến mọi người trầm trồ khi lần đầu hé lộ về căn hộ tậu ở TP.HCM. "Đi là để trở về. Nỗ lực nhiều hơn nào", Lâm "Tây" viết đính kèm hashtag #myhousemyhome (dịch: Nhà tôi).

Chỉ với vài hình ảnh được chia sẻ nhưng thủ thành lai Nga - Việt đã cho mọi người thấy hết được toàn bộ độ sang trọng của bất động sản.

Căn hộ được Lâm "Tây" mua cách đây 1 năm, nằm tại khu đô thị đẳng cấp ở Thủ Thiêm.

Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-1

Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-2Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-3

Chia sẻ với 2Sao.vn trước đó, anh Đặng Thái Dũng - người trực tiếp thiết kế căn hộ cho Đặng Văn Lâm kể: "Lâm chia sẻ đây là thành quả của bạn ấy đã nỗ lực trong suốt thời gian dài để có một nơi gọi là 'nơi để trở về'".

Từ ý tưởng "một nơi để trở về" đầu tiên anh đã nghĩ đến một căn hộ với phong cách mang hơi hướng hoài cổ với một vài điểm nhấn về Hà Nội - nơi bố Văn Lâm đã sinh ra và lớn lên, kiểu Indochine (phong cách Đông Dương).

Tuy nhiên, sau khi trao đổi về nhu cầu sử dụng và những công năng khác của căn hộ, anh Dũng cũng như team đã quyết định chọn phong cách hiện đại.

Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-4
Văn Lâm khoe ảnh check in trong phòng ngủ, hướng view tuyệt đẹp nhìn ra thành phố.

Để có được căn hộ như hiện tại, anh Dũng đã phải trao đổi rất nhiều với Đặng Văn Lâm bởi chàng thủ môn này cũng khá là... khó tính.

"Như rất nhiều dự án làm cùng khách hàng cá nhân cao cấp và khó tính khác, chúng tôi đã phải trao đổi rất nhiều với Lâm về sở thích, màu sắc, về những thói quen và kỉ niệm của Lâm trước khi lên ý tưởng cho việc thiết kế.

Lâm cũng là người cầu toàn nên tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất như đèn, vật dụng trang trí, đồ nội thất đều được trao đổi một cách kĩ càng.

'Nơi để trở về' là một ngôi nhà mà cậu thủ môn khi bước vào sẽ phải có cảm giác thân thuộc. Lâm nói 'em đã từng đi qua rất nhiều khách sạn trên thế giới, nên em muốn nhà em cũng phải có cảm giác là một nơi hiện đại như một căn phòng khách sạn'.

Tuy nhiên, cái cảm giác về nhà đó là phải có một cánh cửa sổ thật cao lớn nơi Lâm có thể nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Thủ Thiêm. Đó là một chiếc bàn dài có màu gỗ nâu như màu cánh tủ của gia đình Lâm ngày xưa", anh Dũng chia sẻ.

Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-5

Tuy không tiết lộ về giá trị của bất động sản này, nhưng theo tìm hiểu và một số "dân trong nghề" kháo nhau, được biết căn hộ này có giá lên đến 6,9 tỷ đồng.

Vừa qua, thủ thành lai Nga - Việt cũng đã có dịp trở về nhà sau thời gian thi đấu ở nước ngoài. Theo đó, tranh thủ cùng đội tuyển Việt Nam vào TP.HCM tập luyện chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ Afghanistan, Đặng Văn Lâm đã về thăm nhà.

Hé lộ giá trị căn hộ Đặng Văn Lâm tậu ở TP.HCM-6
Tiến Linh đến chơi nhà Đặng Văn Lâm.

Nhân dịp này, anh cũng chào đón vị khách đầu tiên đến thăm nhà - tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Không ít người trước đó đã bày tỏ ghen tị với Tiến Linh khi may mắn được đến thăm căn hộ bạc tỷ của Đặng Văn Lâm.

Qua lời kể của Tiến Linh, căn hộ của Đặng Văn Lâm chỉ có một phòng ngủ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/he-lo-gia-tri-can-ho-can-ho-dang-van-lam-tau-o-tphcm-n-308357.html?fbclid=IwAR2Z51zarmd6FXzH_iyIS-uRyiqNW-HvKwBPVZ39XXTqTV36KWpGe2ZolmI

nhà của sao Việt

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.