Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!

Cô gái Hà Nội tự lên ý tưởng về căn phòng với phòng tắm sang chảnh, gần gũi thiên nhiên không khác gì các resort sang chảnh khiến chị em vô cùng ngưỡng mộ.

Những ngôi nhà có không gian xanh mướt mát, nhiều cây cối, gần gũi với thiên nhiên luôn là niềm mơ ước của các chị em. Đặc biệt, không gian nhà tắm, nhà vệ sinh hiện đại, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt ngày càng được mọi người quan tâm và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế hay decor. 

Mới đây nhất, một bạn có tên tài khoản Facebook là Huyền Lii đã chia sẻ ngôi nhà quá khác biệt sau khi thi công cải tạo với không gian phòng tắm rộng rãi, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Bạn Huyền Lii cho biết: "Đây là căn phòng mình dành nhiều tâm huyết và tốn sức vào nó nhất. Gần 2 tháng trời đi tìm nhà giữa trời nắng nôi của tháng 5 và tháng 6, nhưng nhất quyết phải tìm đúng căn nhà để phù hợp với ý tưởng của mình. 

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nên lúc nào mình cũng mơ về những không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, bình dị, mộc mạc, được ngâm mình tắm mát giữa thiên nhiên đầy cây cối (mà vẫn đầy đủ tiện nghi trong phòng) giữa Hà Nội bon chen và chật chội này".

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-1

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-2

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-3Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-4

Căn nhà cũ khá tối tăm trước khi được thi công cải tạo.

Nhìn lại những tấm ảnh của nhà cũ Huyền tâm sự: "Đến giờ ngồi xem lại những tấm ảnh từ những ngày đầu thi công cho đến khi bàn giao công trình. Bao nhiêu cảm xúc vì mình đã dồn tâm huyết, thời gian trong suốt quá trình thuê nhà và thi công cải tạo. Ngắm nhìn lại thành quả cuối cùng, không nghĩ mình đã làm được những gì trong suốt hơn 2 tuần cải tạo căn phòng này và kết quả đạt được như mong đợi".

Được biết bạn Huyền Lii làm công việc make up nên có kinh nghiệm về studio, chụp ảnh cưới. Huyền cũng có niềm đam mê với việc decor nhà cửa, thích tìm hiểu các phong cách thiết kế nhà đẹp, thiết kế không gian sống. Để thực hiện được ý tưởng có không gian sống như mình mơ ước Huyền đã nhờ thêm sự tư vấn của bạn bè, người thân chứ không hề thuê thiết kế. May mắn là, đội thợ của Huyền rất nhanh nhạy và có kinh nghiệm nên đã hiểu được ý tưởng của chủ nhân và thực hiện nó một cách hoàn chỉnh nhất.

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-5Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-6

Chỉ sau 2 tuần, không gian chật chội, tối tăm được thay thế bằng phòng tắm thoáng rộng, tiện nghi lại nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên không khác gì resort.

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-7Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-8

Phòng tắm này được thiết kế bên trên có lớp nhựa trong để che mưa và lấy ánh sáng nên hạn chế mưa xuống sàn gỗ và tre nứa. Ngoài ra sàn gỗ thông đã phun 3 lần sơn 2K chống nước rồi nên cứng cáp, không sợ bị thấm.

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-9Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-10Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-11Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-12

Không gian phòng ngủ thêm rộng rãi, thông thoáng khi được thiết kế cửa mở nhìn ra ngoài phòng tắm. 

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-13Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-14Đồ decor phòng ngủ cũng được ưu tiên sử dụng vật liệu gỗ, tre nứa thân thiện với môi trường đồng thời mang lại cảm giác bình yên, ấm áp mỗi khi trở về nhà.

Cô gái tự tay thiết kế phòng tắm độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ, nhìn qua cứ ngỡ resort nơi nào!-15

Buổi tối có góc nhỏ này thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc vất vả thì quá tuyệt vời phải không chị em?

Không gian sống của Huyền được trang trí rất nhiều cây xanh. Điều này cũng khiến nhiều chị em thắc mắc liệu nhiều cây xanh có thu hút muỗi hay không? Chủ nhân chia sẻ trước khi sử dụng đã phun thuốc muỗi và côn trùng. Vài 3 tháng lại phun lại một lần: "Ngoài ra mình có mua thêm máy đốt tinh dầu đuổi muỗi và côn trùng, nên hầu như mình không thấy có muỗi đâu. Đợt nào mưa nhiều, trở trời thì mình mới thấy 1, 2 con thôi. Nên mọi người định làm như mình thì đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề đấy vì mình sử dụng rồi nên chia sẻ kinh nghiệm".

Nếu sở hữu diện tích nhà tương đối rộng rãi, chị em hoàn toàn có thể học tập ý tưởng thiết kế phòng ngủ, phòng tắm sang chảnh, đầy đủ tiện nghi mà vẫn thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên như của bạn Huyền Lii.

Theo Tâm An - Vietnamnet


trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.