Đại gia kinh doanh đèn “cao tay" ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương

Hiếm hoi lắm mới thấy một căn nhà sử dụng nội thất gỗ nhưng không hề bí bách hay quá khoe mẽ.

Căn nhà của gia đình chị Vũ Phương Ngọc khiến nhiều người trầm trồ vì nội thất gỗ rất hoành tráng. Được biết, căn nhà rộng hơn 100m2 nằm ở khu Văn phòng Chính phủ ở Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Căn nhà này được gia chủ lên ý tưởng với phong cách tân cổ điển. Vì phụ huynh là một người cầu toàn nên mất khá nhiều thời gian sửa chữa lại bản vẽ của kiến trúc sư. Đây cũng là tâm huyết sau mấy chục năm kinh doanh nên gia chủ rất chú tâm đến căn nhà. Bố Ngọc là người lên ý tưởng chính cho căn nhà với mục đích nó phải đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt và tiện ích cho cả gia đình.

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-1
Căn nhà sử dụng nội thất gỗ sang trọng

Căn nhà gồm 3 phòng ngủ chính. Riêng phòng ngủ của phụ huynh là tận dụng toàn bộ mặt sàn 1 tầng, 2 phòng ngủ chính của 4 chị em. Căn bếp tận dụng hết mặt sàn của 1 tầng vì mẹ Ngọc là một người đam mê nấu ăn, em gái thì rất thích làm bánh. Ngoài ra, còn có cả phòng karaoke và phòng gội đầu.

Cả nhà Ngọc ai cũng thích trồng cây nên khu vực ban công hay tầng thượng đều có rất nhiều cây cối. Cả gia đình còn trồng rau sạch để ăn hằng ngày.

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-2
Khu vực bếp cực kì rộng rãi

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-3
Bàn ăn

Gia chủ đặc biệt rất thích các sản phẩm bên Nhật, trong đó có một số mặt hàng không bán tại Việt Nam nên khâu mua hàng từ Nhật về tốn khá nhiều thời gian. Từ vòi hoa sen, bồn rửa mặt, lavabo, vòi bếp, tủ lạnh,... đều được đặt trực tiếp bên Nhật. Trần nhà đặc biệt được gia chủ rất tâm đắc vì cách tạo hình, điều này cũng tạo nên một phong cách riêng cho ngôi nhà. Ngọc lại thích nhất phòng gội đầu để thư giãn sau những lúc làm việc mệt mỏi.

Trước những ý kiến trái chiều về đồ nội thất gỗ trong nhà mình là phô trương hay khoe mẽ, Ngọc cho biết: "Mình cũng rất tôn trọng ý kiến của mọi người vì mỗi người một gu, một phong cách sở thích khác nhau. Bố và mẹ mình là người trực tiếp đi đặt từng món đồ nội thất gỗ trong nhà. Khi chơi đồ gỗ thì mọi người thường nghĩ là nó rất bí, nặng nề nếu không biết cách bày trí nên quan trọng nhất là đưa đồ gỗ vào không gian làm sao cho phải thoáng đãng và phù hợp".

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-4
Phòng ngủ của bố mẹ

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-5
Bàn làm việc của bố

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-6
Bàn trà

Ba mẹ Ngọc kinh doanh Đèn Hoàng Gia Ba Tư nhập khẩu trực tiếp từ IRAN. Vì nhà làm kinh doanh nên toàn bộ tầng 1 nhà mình làm showroom Đèn. Toàn bộ căn nhà cũng được lắp sản phẩm đèn IRAN nên khách đến cũng rất thích vì có thể lên thăm quan những sản phẩm đèn được lắp đặt thực tế trong các phòng.

Vì gia đình kinh doanh nên bố Ngọc cũng khá chú trọng đến phong thuỷ. Trong phòng, các nhà vệ sinh đều khuất tầm nhìn chứ không lộ ra vì theo phong thuỷ, điều này có lợi cho vượng khí của gia chủ.

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-7
Tầng dưới là showroom kinh doanh

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-8
Phòng ngủ của con gái

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-9
Phòng gội đầu

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-10
Phòng karaoke

Đại gia kinh doanh đèn cao tay ở khoản chơi đồ gỗ, nhà trông giàu có nhưng không hề phô trương-11
Ban công

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dai-gia-kinh-doanh-den-cao-tay-o-khoan-choi-do-go-nha-trong-giau-co-nhung-khong-he-pho-truong-161212603000223026.htm

thiết kế nhà đẹp

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.