Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt

Hoa hậu Ngọc Diễm chuẩn bị xây dựng ngôi nhà mới tại trung tâm thành phố Đà Lạt như mong ước của bản thân và con gái Chiko.

Ngọc Diễm được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Dù hạn chế hoạt động trong showbiz Việt nhưng Ngọc Diễm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, Ngọc Diễm đang làm mẹ đơn thân và cũng đã có bạn trai.

Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-1Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-2

Hoa hậu Ngọc Diễm và con gái.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Diễm đã hé lộ bản thiết kế 3D ngôi nhà của cô tại Đà Lạt. Ngôi nhà có tổng diện tích là 210 m2, được cô thiết kế với phong cách hiện đại.

Nàng hậu cho biết: "Từ lâu, tôi ước mơ có được một ngôi nhà trên Đà Lạt, một ngôi nhà view biển ở quê Khánh Hoà trước năm 40 tuổi. Tôi đang thực hiện hoá ước mơ của mình thôi. Chưa kể, con gái Chiko cũng mê Đà Lạt và có thể sống ở đây trong tương lai gần".

Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-3Hoa hậu Ngọc Diễm xây nhà tại Đà Lạt.

Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-4Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-5Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-6Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-7Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-8Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-9Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-10Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-11Hé lộ không gian nhà của Hoa hậu Ngọc Diễm tại Đà Lạt-12

Ngôi nhà của Ngọc Diễm được thiết kế theo phong cách hiện đại.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-khong-gian-nha-cua-hoa-hau-ngoc-diem-tai-da-lat-86112.html

nhà của sao Việt

Ngọc Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.