Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng

Diễn viên Ngọc Lan đăng đàn muốn cho thuê lại căn hộ của mình với giá hơn 27 triệu đồng/tháng. Cô cũng đồng ý bán nếu được giá 13 tỷ đồng.

Trong quãng thời gian Tp. HCM giãn cách, không riêng người lao động mà một bộ phận sao Việt cũng gặp khó khăn vì không có thu nhập. Một số người nổi tiếng về quê tránh dịch hoặc mở hàng bán online.

Riêng Ngọc Lan trong quãng thời gian này cô dành thời gian ở nhà để dọn dẹp và chơi với con trai. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải thông tin muốn cho thuê căn hộ cao cấp của mình. Nếu được giá 13 tỷ, Ngọc Lan cũng đồng ý bán.

Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-1Ngọc Lan muốn cho thuê lại căn hộ để lấy tiền tiêu xài.


Miêu tả sơ qua về căn hộ, Ngọc Lan cho biết: "Giãn cách nữa là 2 mẹ con hết tiền xài đó mọi người ơi. Thôi đành cho thuê 1 em Sarina khu đô thị Sala Quận 2 nhé: 120m2, 3 phòng ngủ (em có note từng ảnh), 2 WC, view nhìn cầu Phú Mỹ, sát trường quốc tế... full nội thất ạ. Mọi người chỉ cần xách quần áo vào thôi ạ.

Nhà mát mẻ lắm, em ở là chỉ mở máy lạnh ban đêm cho ông chủ thôi chứ nhà chỉ cần dùng quạt là mát rười rượi nên cũng tiết kiệm được tiền điện. Khu bên này thì quá nổi tiếng về không gian xanh rồi, bằng chứng là các cô chú quận lân cận hay sang đây chạy bộ hít khí lành lắm.

Em cho thuê 1.200$/tháng (khoảng hơn 27 triệu đồng) cọc 2 tháng ạ. Vì em đang tiết kiệm tiền nên em không tiếp sale đâu ạ. Các bạn sale thì làm việc phần bán giúp em nha. Giá 13 tỷ ạ... Em hết nhà để bán và cho thuê rồi. Mọi người tạo điều kiện cho em mua nhà mới đi".

Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-2Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-3Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-4Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-5Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-6Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-7Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-8Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-9Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-10Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-11Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-12Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-13Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-14Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-15Hết tiền tiêu xài mùa dịch, Ngọc Lan đăng đàn cho thuê căn hộ, được thì bán luôn với giá 13 tỷ đồng-16

Căn hộ của Ngọc Lan có diện tích 120 m2, ba phòng ngủ, hai WC và view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/het-tien-tieu-xai-mua-dich-ngoc-lan-dang-dan-cho-thue-can-ho-duoc-thi-ban-luon-voi-gia-13-ty-dong-85861.html

nhà của sao Việt

Ngọc Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.