"Ngẩn ngơ" trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép

Nếu bạn đang băn khoăn khi muốn mở rộng không gian nhưng lại sống trong ngôi nhà hạn chế về diện tích, đừng lo, hãy học tập cách thiết kế thêm gác mái để ngôi nhà thêm rộng và tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Ngôi nhà nhỏ này được thiết kế vô cùng ấm cúng và toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Không gian bên trong được trang trí với bảng màu của mùa thu, những gam màu trung tính, màu gốc tự nhiên được ưu tiên khi thiết kế.

Không gian bao trùm là nét thân thiện, gần gũi của sắc màu và chất liệu gỗ. Những điểm nhấn màu nâu be nhạt từ ghế sofa, rèm cửa càng trở nên nổi bật dưới ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó là những điểm nhấn màu xanh của lò sưởi giả. Ánh sáng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng để hoàn thiện bức tranh tổng thể.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-1


Ngôi nhà tạo được ấn tượng đặc biệt cho mọi người khi hầu hết các bức tường được thay bằng khung cửa kính trượt. Mọi không gian bên trong có thể kết nối với bên ngoài bằng lớp kính trong suốt này. Khi cần đến sự riêng tư có thể kéo rèm lại.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-2


Góc trò chuyện được tiết kiệm diện tích tối đa khi bố trí sofa màu nâu be. Bàn trà nhỏ bằng gỗ cách điệu tạo điểm nhấn hút mắt cho không gian tiếp khách. Gối tựa êm ái, ấm cúng với bàn trà nhỏ cách điệu bằng gỗ. Thêm vào đó, không gian trò chuyện thanh lịch hơn nhờ đèn chiếu sáng thả trần.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-3


Không gian nấu nướng được bố trí đơn giản với hệ thống tủ đựng đồ bằng gỗ cùng tông màu với sàn. Thêm các kệ gỗ gắn trên tường nổi bật giúp góc nhỏ nấu nướng luôn mang lại niềm vui và hứng khởi cho mọi người khi vào bếp chuẩn bị bữa ăn. Phòng bếp có thiết kế đơn giản, tiết chế tối đa nội thất. Căn phòng luôn gọn gàng, thoáng sạch nhờ hệ kệ gỗ gắn tường.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-4


Bàn ăn đẹp thanh lịch và hiện đại với mặt đá cẩm thạch và những chiếc gối nệm lông ấm áp. Góc ăn uống cực hút mắt với mặt bàn bằng đá cẩm thạch sang trọng cùng giá nến độc đáo.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-5


Góc nghỉ ngơi được bố trí trên gác xép. Gác xép của ngôi nhà nhỏ được thiết kế khá ấn tượng, đơn giản và chắc chắn với khung kim loại cố định bên dưới, lắp đặt sàn gỗ mát mẻ bên trên. Căn phòng này sở hữu góc view thoáng đẹp ra cảnh quan bên ngoài.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-6
Giường ngủ được thiết kế đơn giản với nệm trắng cùng tông màu với tường. Ga gối, thảm trải sàn màu trắng nổi bật trên nền tường màu xám chủ đạo.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-7
Kệ đựng đồ đặt cùng mành cửa sổ có cùng tông màu và chất liệu nhằm tăng vẻ đẹp xinh yêu cho ngôi nhà nhỏ. Ghế ngồi thư giãn được đặt cạnh khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-8
Lò sưởi cạnh cửa ra vào giúp không gian ngủ nghỉ luôn ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Gần lò sưởi còn có một góc nhỏ để bố trí ghế ngồi thư giãn.

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà nhỏ nhưng lại rộng rãi nhờ tận dụng trần cao để thiết kế gác xép-9
Không quá cầu kỳ, chỉ sử dụng tap đầu giường gắn tường và điểm nhấn phía đầu giường là đủ để có một góc nhỏ xinh yêu, ấm áp trong suốt mùa đông.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngan-ngo-truoc-ngoi-nha-nho-nhung-lai-rong-rai-nho-tan-dung-tran-cao-de-thiet-ke-gac-xep-2220211710162810651.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.