Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ

Việc thay thế một phần vách ngăn đặc bằng vách ngăn kính là ý tưởng hoàn hảo để căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Sở hữu là một ngôi nhà lớn với diện tích rộng rãi là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên nếu chưa có điều kiện thì căn hộ một phòng ngủ với thể tích hiện đại chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Hiện xu hướng về các căn hộ một phòng ngủ khá lớn, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những cá nhân yêu thích cuộc sống độc lập hay các cặp đôi/gia đình nhỏ có điều kiện kinh tế hạn chế. Khi đó, việc thay thế một phần vách ngăn đặc bằng vách ngăn kính là ý tưởng hoàn hảo để căn hộ nhỏ vẫn đảm bảo một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Ngay cả ở những khu vực rất nhỏ, bằng cách lắp đặt vách kính vẫn có thể tạo ra một khu vực ngủ thực sự. 

Vách ngăn kính có ưu điểm gì?

Vách ngăn kính cung cấp nhiều phạm vi hơn cho phòng chính trong khi vẫn giữ một sự riêng tư nhất định trong phòng ngủ, mở rộng tầm nhìn, giảm thiểu cảm giác chặt chội, bí bách của căn hộ nhỏ. Ngoài ra, các thiết kế vách ngăn kính còn mang đến một không gian hiện đại làm mới ngôi nhà nhỏ vốn đơn điệu vì phải giảm thiểu nội thất. Bằng cách lựa chọn màu sắc và thiết kế khác nhau, bạn có thể dễ dàng tạo cá tính riêng cũng như tính thẩm mỹ cho căn hộ của mình.

Ví dụ trong căn hộ mẫu dưới đây, vách kính màu xanh lam của phòng ngủ kết hợp với màu trắng của phòng khách đã tạo nên một hiệu ứng trang trí hiệu quả mang đến một không gian sống trang nhã mà không kém phần sang trọng. Khi muốn thay đổi để tạo sự mới mẻ, bạn có thể thay màu vách kính hoặc dùng giấy dán tường sẽ dễ dàng hơn so với một căn nhà lớn…

Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-1Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-2Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-3Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-4Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-5Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-6Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-7Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-8Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-9Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-10Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-11Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-12Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-13Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-14Thay thế một vách ngăn đặc bằng một vách ngăn kính: Ý tưởng tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ-15

Tóm lại, có rất nhiều lợi thế khi thay thế vách ngăn đặc bằng vách ngăn bằng kính, và điều này không chỉ liên quan đến phòng ngủ mà nó còn có thể được xem xét lắp đặt giữa nhà bếp và phòng khách để tạo không gian mở tiện dụng.

Theo V.K - Vietnamnet


nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.