Trong nhà có 4 hiện tượng này cẩn thận vận đen, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu trong nhà có những hiện tượng này thì được coi là dấu hiệu xui xẻo, gia chủ nên cẩn trọng trong mọi việc.

Phong thủy nhà ở rất quan trọng, có ảnh hưởng tới công việc, tài lộc cũng như sức khỏe và mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Chình vì vậy, khi thiết kế và bày trí thì gia chủ nên xem xét kỹ càng. Bên cạnh đó, nếu trong nhà xuất hiện 4 hiện tượng lạ này thì bạn nên cẩn trọng để tránh gặp phải chuyện không may vì đó đều là những dấu hiệu của vận xui.

1. Đồ đạc thường xuyên rơi vỡ

Trong nhà có 4 hiện tượng này cẩn thận vận đen, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe-1
Trong phong thủy, gương là vật phản chiếu lại linh hồn của chúng ta và có tác dụng trừ tà.

Từ xưa tới nay, đồ đạc như bát đĩa, gương hay đồ phòng thủy,… bị rơi vỡ được cho là dấu hiệu kém may mắn. Đặc biệt, nếu là gương vỡ vào sáng sớm hay ngày đầu tháng thì càng xui xẻo hơn.

Bởi lẽ trong phong thủy, gương là vật phản chiếu lại linh hồn của chúng ta và có tác dụng trừ tà.
Chính vì vậy, nhiều người tin rằng gương vỡ sẽ ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe của gia chủ, khiến con người bất an, lo âu.

2. Cây cảnh héo úa, vật nuôi sinh bệnh

Trong nhà có 4 hiện tượng này cẩn thận vận đen, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe-2

Vài chiếc lá trên cây bị héo úa và rụng xuống sẽ chẳng là vấn đề lớn vì đây là hiện tượng tự nhiên. Thế nhưng, nếu cả cái cây bị chết thì đó được cho là biểu hiện của sự xui xẻo.

Không chỉ để tô điểm thêm cho căn nhà, điều hòa không khí, nhiều người đặt cây trong nhà còn mong muốn hóa giải nguồn năng lượng xấu, mang tới năng lượng tốt, giúp chiêu tài đón lộc vào nhà. Cho nên, không ít người cho rằng khi cây đột nhiên bị khô héo, chết thì vận may của gia đình sẽ giảm sút, tài lộc khó hanh thông.

Lúc này, gia chủ nên sớm thay cây mới, đừng đặt cây chết trong nhà kẻo mang năng lượng xấu. Bên cạnh đó, việc vật nuôi trong nhà liên tục sinh bệnh và chết cũng là một dấu hiệu không may mắn, gia chủ nên cẩn trọng trong mọi việc ở thời gian sắp tới.

3. Tường nhà bị nứt

Trong nhà có 4 hiện tượng này cẩn thận vận đen, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe-3

Trong phong thủy, các bức tường xung quanh phòng thờ bị nứt sẽ là điềm báo đại hạn sắp tới.

Tường nhà bị nứt sẽ gây nguy hiểm cho con người, gây ra cảm giác bất an, lo lắng cho người sống ở đây.

Trong phong thủy, tường nhà bị nứt vỡ còn là một điềm báo xui xẻo, cho thấy gia đình sắp gặp phải chuyện không may, các thành viên trong nhà dễ mâu thuẫn, cãi cọ.
Đặc biệt, các bức tường xung quanh phòng thờ bị nứt sẽ là điềm báo đại hạn sắp tới. Vì vậy, khi gặp phải hiện tượng này, gia chủ nên sửa chữa lại nhà càng sớm càng tốt.

4. Mặt trước của bàn thờ chếch xuống đất

Trong nhà có 4 hiện tượng này cẩn thận vận đen, ảnh hưởng tài lộc và sức khỏe-4
Trong phong thủy, bàn thờ bị chếch xuống đất được cho là biểu hiện của sự thất thoát tiền bạc, của cải.

Bàn thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, thần Phật, là nơi để con cháu bày tỏ tấm lòng thành với bề trên. Chính vì vậy, phong thủy bàn thờ rất quan trọng. Nhiều người tin rằng, bàn thờ bày trí đúng phong thủy sẽ được bề trên phù hộ cho công việc thuận lời, tiền tài hanh thông, sức khỏe dồi dào.

Ngược lại, nếu bày trí sai thì bề trên sẽ khiển trách, từ đó gia chủ sẽ liên tục gặp chuyện không may.

Chính vì vậy, khi chọn bàn thờ gia chủ nên tránh chọn những loại có nhiều đường con uống lượn vì kiểu dáng này dễ bị trượt xuống đất. Trong khi đó, bàn thờ bị chếch xuống đất được cho là biểu hiện của sự thất thoát tiền bạc, của cải.

Tốt nhất gia chủ nên chọn những loại bàn thờ chắc chắn, bằng phẳng. Một khi phát hiện thấy bàn thờ bị chếch xuống thì nên nhanh chóng khắc phục, sửa chữa để tránh tiền tài tiêu tán.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-4-hien-tuong-duoc-coi-la-dau-hieu-xui-xeo-that-thoat-tai-loc-suc-khoe-sa-sut-20220826172452986.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.