Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách

Nhà cấp 4 nhưng nhìn sang - xịn - đẹp không kém villa.

Kam House là tên một căn nhà cấp 4 ở Đắk Lắk. Trên mảnh đất có diện tích 500m2, hai vợ chồng trẻ quyết định xây ngôi nhà rộng 150m2 có thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt ấn tượng. Cả hai từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, có lúc chỉ còn hai bàn tay trắng và từng có thời gian phải đi thuê nhà trọ để sống. Vì vậy, ngôi nhà là phần thưởng xứng đáng sau bao năm cố gắng lao động cật lực không biết mệt mỏi.

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-1
Ngôi nhà có mặt tiền trắng và những đường cong đơn giản nhưng ấn tượng

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-2
Cả hai vợ chồng đều là người khá cá tính nên họ mong muốn ngôi nhà không chỉ có công năng hợp lý, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn có bề ngoài khác biệt với những ngôi nhà cấp 4 thông thường.

Sau vài lần làm việc cùng nhau, kiến trúc sư và gia chủ đã thống nhất được về việc sử dụng những đường cong làm chủ đạo cho kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, ngôi nhà kết hợp thêm những hình khối đơn giản, mảng tường trắng kết hợp với màu gỗ của khung cửa để tạo nên một nét kiến trúc đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn của ngôi nhà.

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-3
Các đường cong tạo điểm nhấn và thêm nét tinh tế

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-4Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-5Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-6

Ngôi nhà luôn ngập nắng và gió là nhờ hệ cửa kính này

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-7


Hầu hết các phòng đều được tiếp xúc với những mảng cỏ xanh sân vườn nên cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Khu vực sinh hoạt chung gồm phòng khách kết hợp với phòng bếp giúp không gian thông thoáng hơn và tận dụng tối đa diện tích. Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là nâu - trắng đơn giản, tạo cảm giác dễ chịu và rộng rãi.

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-8
Phòng khách - bếp có tone nâu - trắng và được tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-9Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-10Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-11

Bếp và bàn ăn

Phòng ngủ của bố mẹ và con cái cũng có thiết kế tối giản. Đặc biệt, để giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên như mong muốn của gia chủ, ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính lớn ở cả mặt trước và sau của ngôi nhà. Nhờ vậy, không khí trong nhà sẽ lưu thông tốt hơn, ánh sáng và gió trời luôn tràn ngập ở mọi ngóc ngách.

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-12
Phòng ngủ thiết kế đơn giản, chan hoà ánh sáng

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-13
Phòng bố mẹ có thêm phòng thay đồ

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-14Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-15

Phòng ngủ của các con thiết kế hệ giường tầng

Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-16Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-17Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong màu trắng phá cách-18

Hệ cửa kính lớn phía sau ngôi nhà

Vì diện tích đất khoảng 500m2 nên phần đất trống vẫn còn khá nhiều. Với phần còn lại này, gia chủ có ý định sẽ làm thêm một ngôi nhà nhỏ phía sau vườn và nhường lại không gian này cho các con khi chúng lớn lên và cần một không gian riêng.

Với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng, Kam House là hình mẫu ngôi nhà cấp 4 lý tưởng cho nhiều cặp vợ chồng trẻ: không chỉ đáp ứng công năng, thẩm mỹ mà còn gần gũi với thiên nhiên và cực kỳ thoáng đãng.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-chong-dak-lak-chi-hon-1-ty-xay-nha-cap-4-mat-tien-gay-an-tuong-boi-nhung-duong-cong-mau-trang-pha-cach-161210711235806239.htm

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.