Xem phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có được lộc thịnh vượng hay không

Nhiều người không để ý nhưng số nhà cũng mang ý nghĩa phong thủy riêng.

Theo quan niệm phong thủy, những con số đều mang ý nghĩa riêng và có sự ảnh hưởng nhất định đến đời sống của con người. Ví dụ như nhiều người sẽ tránh số 4 thì nó đọc giống từ "tử", mang ý nghĩa không tốt hoặc các tòa nhà chung cư sẽ tránh đặt số tầng 13 vì cho rằng đó là con số không may mắn.

Xem phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có được lộc thịnh vượng hay không-1

Tương tự, số nhà cũng mang ý nghĩa phong thủy nhất định. Bạn có thể tính phong thủy số nhà theo cách dưới đây.

- Đầu tiên, hãy cộng từng số trong số nhà lại. Nếu biển số nhà có thêm chữ cái thì quy đổi chữ ra số dựa theo thứ tự trong bảng chữ cái (ví dụ A=1, B=2...).

- Nếu kết quả cho ra là một số có 2 chỉ số thì cộng tiếp hai số đó với nhau sao cho kết quả cuối cùng chỉ còn 1 chữ số.

- Sau đó, hãy so sánh con số thu được với kết quả dưới đây.

Số 1

Số 1 mang năng lượng của sự khởi đầu, tươi mới. Con số này là điểm bắt đầu, cho thấy sự suôn sẻ, tượng trưng cho người đứng đầu.

Tuy nhiên, số 1 cũng mang ý nghĩa của sự đơn độc, không có người nương nhờ. Con số này đại diện cho việc khó thành đôi, cuộc sống chăn đơn, gối chiếc.

Xem phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có được lộc thịnh vượng hay không-2
 

Số 2

Con số này mang năng lượng hài hòa, cuộc sống cân bằng. Nó thể hiện rằng gia chủ có cuộc sống không quá vượng tài nhưng bình yên, ổn định, tài chính đủ ăn tiêu.

Số 3

Đây là con số đại diện cho gia đình, cho các mối quan hệ tốt đẹp và cũng tượng trưng cho người hướng nội.

Số 3 cũng là biểu tượng cho sự sáng tạo, sôi nổi. Nhược điểm của nó là tiêu tốn khá nhiều năng lượng của gia chủ và dễ dẫn tới bệnh tật.

Xem phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có được lộc thịnh vượng hay không-3
 

Số 4

Theo quan niệm của người xưa, số 4 mang nguồn năng lượng xấu, gia chủ sống trong căn nhà có số 4 thường không được thuận lợi, hôn nhân không như ý, mối quan hệ giữa các thành viên luôn căng thẳng.

Số 5

Con số này mang năng lượng của sự chuyển đổi, phiêu lưu, thử thách. Cuộc sống có nhiều trải nghiệm mang lại nhiều niêm vui và sự tươi mới cho gia chủ. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý không nên thường xuyên mời bạn bè đến nhà chơi kẻo bị ám vận xui.

Số 6

Số 6 thể hiện sự điềm tĩnh, kiên nhẫn, mang nguồn năng lượng tốt đẹp, hài hòa cho căn nhà nhờ đó gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

Đến tuổi trung niên vẫn sống trong ngôi nhà này thì gia chủ càng hưởng nhiều phúc lộc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

Xem phong thủy số nhà biết ngay gia chủ có được lộc thịnh vượng hay không-4
 

Số 7

Số 7 mang cảm giác hưu quạnh, cuộc sống nhạt nhẽo. Ngoài ra, con số này còn có nghĩa là "thất". Một số người cho rằng số 7 mang đến điềm xấu, thể hiện cho sự thất thoát, không có tiền bạc, làm ăn lận đận.

Số 8

Con số này thể hiện cho sự dư dả về tiền bạc, làm ăn vượng phát. Số này cực kỳ hợp với những người muốn làm ăn, kinh doanh.

Số 9

Số 9 tượng trưng cho sự thịnh vượng. Từ xa xưa, con số này luôn được gắn liền với vua chúa, hoàng tộc. Ngôi nhà có số 9 thường ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, vĩnh cửu.

Người sống trong căn nhà này có sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn, tình cảm lâu bền, hòa thuận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/xem-phong-thu%cc%89y-so-nha-biet-ngay-gia-chu%cc%89-co-duo%cc%a3c-lo%cc%a3c-thi%cc%a3nh-vuo%cc%a3ng-hay-khong.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.