2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng

Cùng đang ở độ tuổi 30 2 nàng hotgirl này có khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sam - 16 tuổi đã kiếm tiền, 30 tuổi có biệt thự khủng

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An, là một trong những hot girl thế hệ đầu tiên của showbiz Việt. Trong suốt những năm qua Sam nỗ lực chứng minh bản thân mình qua các vai diễn phim truyền hình, sitcom, phim điện ảnh... Hiện tại, cô đã có trong tay khoảng 20 vai diễn.

Không những vậy Sam còn được biết đến là hot girl giàu có bậc nhất showbiz Việt hiện tại. 2 năm trước khi mới chỉ 27 tuổi, Sam đã cho biết cô đang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 2 triệu đô. Tuy nhiên, khối tài sản đó không có được từ việc cô đóng phim mà chủ yếu bằng công việc kinh doanh.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-1


"Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gây dựng từ khi mới 16 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”, cô chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim "Bố là tất cả".

Được biết ngay từ khi rất nhỏ tuổi, Sam đã tự tin mở một shop thời trang lớn, tự đi sang Trung Quốc và Thái Lan để nhập hàng về bán. Hiện tại, cô đang tập trung vào kinh doanh mảng làm đẹp.

Về khối tài sản có thể nhìn thấy được, Sam đang sở hữu một căn biệt thự rất khang trang nằm ở Quận 7 - TP.Hồ Chí Minh mua từ năm 2015.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-2

Dù chưa bao giờ công khai chia sẻ về nhà riêng của mình, nhưng qua một số hình ảnh được rò rỉ, khán giả có thể thấy mức độ xa hoa, cầu kỳ của nơi Sam đang sống.

Sam cũng đang sở hữu rất nhiều xe hơi đắt đỏ. Trong đó có chiếc xe thể thao BMW i8 màu hồng trị giá hơn 7 tỷ đồng. Cuối 2019, cô mang một vali tiền đi để mua thêm chiếc Mercedes trị giá 2,6 tỷ đồng để có thể để được nhiều đồ hơn.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-32 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-42 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-5

Nữ diễn viên sở hữu tài sản khủng.

Midu - Chia tay bạn trai mua 3 căn nhà 

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) sinh năm 1989, năm nay cô bước sang tuổi 31. Dù vậy, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngây thơ, tươi mới như ở lứa tuổi 20.

Từ một hot girl, Midu nay đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "Mẹ chồng".... Ngoài những vai diễn ấn tượng, Midu còn là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm. Từ lúc tuổi mới 25-30, Midu đã là một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản khổng lồ.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-6

Sau khi chia tay Phan Thành, năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại Tp. HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. 

Tháng 3.2017, Midu chia sẻ việc mua một lúc 3 căn hộ. Hiện tại, nữ diễn viên và gia đình đang sinh sống ở nhà riêng khang trang tại quận Phú Nhuận, TPHCM.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-7

Tháng 7.2018, Midu lại chia sẻ loạt ảnh nội thất của một căn hộ mới toanh vừa hoàn thành. Bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ xuýt xoa trước không gian sống đầy đủ tiện nghi của nữ diễn viên "Mẹ chồng".

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-8

Theo chia sẻ của Midu, đây không phải căn nhà đầu tiên cô sở hữu nhưng do cô từ nhận từ lúc làm thô đến khi hoàn thành đều do một tay chăm sóc, nâng niu nên rất có cảm tình.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-9"Tình cảm và nâng niu đến mức chưa nỡ cho thuê, mà cũng không ở, lâu lâu lên dọn dẹp chăm sóc cây cối vậy thôi. Đang suy nghĩ có nên cho thuê không, mà nếu có chắc cũng phải chọn người chủ mới cũng biết yêu căn nhà, văn minh và kĩ tính một chút mới dám giao", Midu băn khoăn.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-10"Mình thích 1 căn nhà hiện đại nhưng mộc mạc và ấm áp, thích màu xám của bê tông, màu nâu của gỗ, màu xanh của cây lá và pha chút xanh blue cho ngôi nhà mát mẻ. Nội thất không cần cầu kì nhưng tiện nghi và chất lượng", Midu miêu tả về căn nhà.

2 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-112 hotgirl 30 tuổi vừa giàu vừa đẹp: Chia tay mua 3 căn nhà, lại có gia tài khủng-12

Nữ diễn viên cho biết, căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và view sống Bến Nghé, tối đến ngồi ngắm nhìn thành phố lên đèn rất nên thơ.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-hotgirl-30-tuoi-vua-giau-vua-dep-chia-tay-mua-3-can-nha-lai-co-gia-tai-khung-d239795.html

diễn viên Sam

Midu

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.