2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự

Giàu có, nổi tiếng 2 nàng hậu này còn được chồng yêu thương, chiều chuộng dù đã U50.

Trịnh Kim Chi

Trịnh Kim Chi là một nghệ sĩ không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, sự nghiệp diễn xuất thành công, làm "bà bầu" của một sân khấu đào tạo nhiều lớp học viên... mà cô còn có được tổ ấm hạnh phúc.

Vào dịp sinh nhật năm 2019, Trịnh Kim Chi được ông xã tặng biệt thự 200m2. Không gian bên trong biệt thự vô cùng sang trọng. Bên ngoài có khu vườn rộng rãi được trồng nhiều cây và hoa.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-12 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-22 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-3

Căn biệt thự nằm ở quận 7, TP HCM, có diện tích 200m2, có view nhìn đẹp, sân vườn rộng và bể bơi riêng.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-4 Trịnh Kim Chi nói, việc mua biệt thự ở quận 7 còn nhằm mục đích để Khánh Ngân (con gái lớn Trịnh Kim Chi) ở gần trường, thuận tiện đi học.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-5Khánh Ngân năm nay 17 tuổi, sang năm sau sẽ học ở trường quốc tế nên cả gia đình sẽ dọn về biệt thự này ở.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-62 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-7

Vườn đầy hoa nơi nhà mới của Trịnh Kim Chi vừa dọn về ở. Cô được đồng nghiệp khen "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Hà Kiều Anh 

Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và báo giới. Đăng quang từ năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt. Bởi, cô không chỉ là một Hoa hậu tài năng mà còn là một người đẹp đa năng. Hà Kiều Anh có được thành công ở mọi lĩnh vực mà cô tham gia từ diễn xuất đến kinh doanh. Vì vậy mà, Hà Kiều Anh được coi là một trong những Hoa hậu tài năng nhất của Việt Nam.

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình chị sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, biệt thự của hoa hậu có trị giá hơn 100 tỷ đồng. Ngoài ra, hoa hậu di chuyển bằng xe Bentley sang trọng.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-8Căn nhà trị giá 100 tỷ là nơi cô đang sống cùng chồng và các con.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-9Phòng khách sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên.

2 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-102 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-112 nàng hậu U50 chồng cưng hết mực: Người nhà 100 tỷ, kẻ được chồng tặng ngay biệt thự-12

Bên trong biệt thự ấm cúng.

Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự gây dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế. Giàu có, nổi tiếng nhưng Hà Kiều Anh rất trân trọng những điều nhỏ nhất trên cuộc sống. Cô muốn tự tay chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-nang-hau-u50-chong-cung-het-muc-nguoi-nha-100-ty-ke-duoc-chong-tang-ngay-biet-thu-d51202012211134702.html

Trịnh Kim Chi

Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.