Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo

Nhạc sĩ của ca khúc "Bức thư tình thứ hai" - Đỗ Bảo đã hé lộ không gian bên trong căn hộ mới của mình.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo được nhiều người biết đến khi sáng tác các ca khúc như "Bức thư tình đầu tiên", "Bức thư tình thứ hai", "Bức thư tình thứ ba", "Cầu vồng đêm mưa", "Cỏ mềm", "Bùa yêu"... Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên MC Thanh Vân. Chính vợ là người giúp anh có cảm hứng viết những series "Bức thư tình..." ngọt ngào, lãng mạn.

Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-1Nhạc sĩ Đỗ Bảo

Mới đây trên instagram, tác giả của những bức thư tình - nhạc sĩ Đỗ Bảo đã "khoe" căn nhà mới mang phong cách tối giản và hiện đại.

Ban đầu căn hộ được chia thành 4 phòng ngủ nhỏ nhưng nhạc sĩ Đỗ Bảo đã yêu cầu bên thiết kế kiến tạo một không gian gần với tự nhiên để tổ ấm căn hộ có sự kết nối mạch lạc, linh hoạt và thông thoáng hơn. Cuối cùng, căn hộ của anh được chia thành 3 phòng ngủ với phòng khách rộng hơn. Anh rất hài lòng với căn hộ mới của mình.

Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-2Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-3

Không gian phòng khách trong căn hộ của nhạc sĩ Đỗ Bảo.
Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-4Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-5Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-6Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-7Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-8Không gian tối giản nhưng hiện đại trong tổ ấm mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo-9

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-toi-gian-nhung-hien-dai-trong-to-am-moi-cua-nhac-si-do-bao-45642.html

nhạc sĩ Đỗ Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.