7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam

Cuộc sống đằng sau ánh hào quang của các ngôi sao Kbiz luôn khiến công chúng không khỏi tò mò.

Cùng dòng chảy với showbiz toàn thế giới, làng giải trí xứ Hàn cũng trải qua vô số biến động trong thời gian qua. Năm 2020 chỉ mới qua hơn nửa nhưng hàng loạt tin tức gây bão của các sao như hẹn hò, kết hôn, sinh con hay thậm chí là phạt tù, dùng chất cấm,… đang dần được công khai trước dư luận.

Tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều sự việc vẫn còn trong bóng tối và chưa được giải đáp. Đơn cử như 7 tin đồn dưới đây liên tục được các fan truyền tay nhau trên các diễn đàn MXH trong suốt nửa đầu năm nay dưới dạng "blind item" - tin đồn lan truyền rầm rộ chưa được kiểm chứng, có thể là chưa chính xác nhưng cũng nhiều trường hợp bất ngờ trở thành thật. Dù vẫn chưa được kiểm chứng nhưng những tin đồn này có lẽ sẽ khiến không ít người phải giật mình vì quá khớp với không ít ngôi sao Kbiz.

1. Nam idol A nổi tiếng với hình tượng trong sáng nhưng lại nghiện phim khiêu dâm

Tin đồn này nói về một nam idol A đang trở nên nổi tiếng với hình ảnh ngây thơ và trong sáng. Tuy nhiên, A lại có một lối sống phóng thoáng không phù hợp với hình tượng kể trên. Thời gian gần đây, A khiến những người xung quanh lo lắng vì anh ta bị ám ảnh với những bộ phim gán nhãn R (phim dành cho người ở độ tuổi 17+), đặc biệt là phim mang tính chất khiêu dâm.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-1

Những lịch trình của A đã bị giảm bớt vì nhiều lý do. Tuy nhiên, một trong những lý do đó là A dành quá nhiều thời gian cho các phim gắn nhãn R. A được nhận xét là một người thiếu suy nghĩ và khá thô bạo. A đã không gây được thiện cảm cho bạn bè cũng như người bạn gái anh ta quen sau khi ra mắt. Vì sở thích khác thường nên A cũng đã nhiều lần tranh cãi với bạn gái. Nhưng hiện tại thì không ai trong công ty có thể dừng thú vui bệnh hoạn của A. Tất cả chỉ biết nhìn anh ta và thở dài bất lực.

2. Nam ca sĩ D hẹn hò với một người phụ nữ đã ly hôn hơn 10 tuổi và có 1 đứa con

Tiếp theo là tin đồn hẹn hò của nam ca sĩ D. Anh này được đồn là đã hẹn hò với một người phụ nữ đã ly hôn hơn 10 tuổi và có 1 đứa con. D từng là một ca sĩ vô danh nhưng anh đã trở nên nổi tiếng hơn từ sau khi tham gia chương trình thử giọng.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-2

Bạn gái của D lo rằng khi D nổi tiếng sẽ chia tay nên cô này liên tục lấy con trai mình – đứa trẻ mà D yêu quý làm lý do liên lạc với D. Đứa trẻ thường gọi cho D và nói những câu như: "Chú ơi, chú đang ở đâu?" hay "Chú ơi, khi nào chúng ta gặp lại nhau". Vì tình thương dành cho đứa trẻ nên D không thể nào chia tay với người phụ nữ đó được. Mọi người xung quanh đang quan sát xem D sẽ giải quyết tình huống khó xử này như nào.

3. Nữ idol G bị "cấm cửa" trên truyền hình vì xung đột giữa bố và CEO công ty

Nữ idol G – thành viên girlgroup từng phủ sóng trên mọi phương tiện truyền thông nhưng nay đã không còn được công chúng chú ý. Cho đến vài năm trước, G vẫn là một ngôi sao được săn đón và có lịch trình dài vô tận. Nhưng đột nhiên G bỗng "mất hút" và điều này khiến dư luận không khỏi tò mò.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-3

Theo nhiều nguồn tin thì G phải tạm dừng quảng bá là do xung đột nghiêm trọng giữa bố của G và CEO của công ty quản lý. Được biết, CEO được nhắc đến là người có tiếng nói trong ngành giải trí âm nhạc, trong khi bố của G lại là một người khá nóng tính và có chút "điên loạn". Cả hai đã xảy ra xung đột lớn liên quan đến việc quảng bá của G và kết quả là G phải dừng tất cả các hoạt động. Trừ khi bố của G và CEO làm lành, nếu không thì công chúng sẽ không bao giờ nhìn thấy mặt G trên truyền hình.

4. Nữ diễn viên tân binh G "có tài" mê hoặc các sao nam nổi tiếng

Một nữ diễn viên G đang gặp phải vô số đồn đoán liên quan đến việc kiểm soát thể chất và tinh thần của bạn trai nổi tiếng. Từ khi còn là tân binh, G chỉ hẹn hò với những sao nam nổi tiếng. Được biết, đã từng có câu chuyện rằng sao nam Hallyu H từng nhảy ra giữa đường vì G nói lời chia tay với anh ta. Chưa hết, một ngôi sao đẹp trai khác thậm chí đã cố gắng tự tử sau khi chia tay với G.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-4

Hiện tại, G đang hẹn hò với bạn thân của ngôi sao hàng đầu J. Giống như những gì thường làm, G đang kiểm soát mọi mặt từ thể chất và trái tim của anh ta. Nhưng vấn đề quan trọng ở đây là ngôi sao hàng đầu J cũng bị chi phối bởi G và hành động như một kẻ ngốc. Những người ngoài khi nhìn vào thậm chí còn nghi ngờ G đang hẹn hò với J. Không biết mê lực của G là gì mà khiến các chàng trai trở nên như vậy?

5. Nữ idol E vừa bất tài lại sở hữu tính cách điên loạn khó kiểm soát

Thành viên nhóm nhạc nữ E đang khiến công ty quản lý của mình phải vật lộn với tính cách điên loạn của cô. Không giống như các thành viên tài năng và nổi tiếng khác trong nhóm, E mang trong mình đầy mặc cảm vì thiếu xót những kỹ năng liên quan đến hát, rap và nhảy. Tuy nhiên, E lại luôn vướng vào những tin đồn liên quan đến tính cách khác thường.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-5

Gần đây, E đã có một hành động khó hiểu tại sân bay, càng chứng minh cho những tin đồn về sự điên loạn của cô. Cụ thể, trong lúc đang làm thủ tục nhập cảnh với các nhóm khác vì có lịch trình quốc tế, đột nhiên E bắt đầu chửi thề theo cách tồi tệ nhất. Do chửi quá nhiều nên cô này thậm chí còn có bong bóng trong miệng rơi ra. Lúc này, người quản lý nhanh chóng tìm cách ngăn cản E, nhưng đã quá muộn vì có rất nhiều người xung quanh đã chứng kiến hình ảnh không hay này. Rốt cuộc, E đã không được lên chuyến bay đó và chỉ có các thành viên còn lại trong nhóm di chuyển theo lịch trình.

6. Các thành viên nhóm nhạc nữ A khiến công ty quản lý đau đầu vì liên tục gây chuyện

Tin đồn này là về các thành viên của nhóm nhạc nữ A. Nhóm A đã ra mắt được một thời gian nhưng mỗi năm, họ đều chỉ được biết tới là "nhóm nhạc nữ đang lên". A là một nhóm chưa thực sự nổi tiếng nhưng các thành viên lại hành xử như thể họ là ngôi sao thế giới.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-6

Cụ thể, thành viên B xem thường các thành viên vì nghĩ rằng mình ở một đẳng cấp khác. Cô này cũng luôn yêu cầu được đối xử đặc biệt trong mọi sự kiện nên B được các quản lý chọn là "thành viên giống ung nhọt nhất". Ngoài ra, thành viên C có tài năng ca hát nhưng ngoại hình dưới mức trung bình nên cũng không thể nổi tiếng. C nhiều lần đâm sau lưng vào công ty quản lý khiến đội ngũ công ty không khỏi đau đầu. Một lần khác thì trong khi cả nhóm đã thống nhất về lịch trình, nhưng khi đến nơi, họ đều nói rằng đang lên cơn hoảng loạn, sau đó ngã quỵ xuống đất và khóc. 

Công ty quản lý của A cho biết: "Chúng tôi chỉ nhận được vài lời mời đóng quảng cáo trong nhiều năm. Cứ hễ comeback thì một thành viên sẽ gây chuyện khiến chúng tôi trì hoãn ngày phát hành hoặc tạm dừng quảng bá. Vì điều này cứ liên tục xảy ra, A sẽ tan rã mà không có nổi một quảng cáo nổi tiếng".

7. Idol nhóm nhạc nữ được 2 đại gia bao nuôi cùng lúc, nay mang thai nhưng khổ sở vì bị chối bỏ

Tin đồn này bắt nguồn từ ảnh chụp màn hình một tài khoản Instagram. Trong bài đăng này, cô gái tự nhận mình là cựu thành viên nhóm nhạc nữ kiêm người mẫu xe hơi, tiết lộ mình đang mang thai và đó là "kết quả" của những lần quan hệ tình dục với đại gia "bao nuôi".

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-7

Bài đăng gây sốc của một cựu idol về việc mang thai với đại gia bao nuôi.

Cụ thể, trong bài đăng, cựu idol này cho biết bản thân theo đuổi phong cách sexy từ thời còn làm người mẫu xe hơi. Nữ idol trở nên nổi tiếng sau khi tham gia 1 nhóm nhạc nữ. Cô đã gặp gỡ nhiều người và bị tiền bạc cám dỗ, nhận được các khoản tài trợ từ các đại gia với một số "điều kiện" nhất định. Điều kiện ở đây chính là tình dục.

Cựu idol tiết lộ rằng cô có quan hệ tình dục với nhiều đại gia và giờ đây đã mang thai. Bài đăng này từ 3 tháng trước nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều dân mạng cho rằng đó chỉ là câu chuyện hư cấu hoặc tài khoản đã bị hack. Nhưng đến nay, khi nữ idol này đăng tải hình ảnh siêu âm thai nhi, câu chuyện này mới hot trở lại.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-8

Hình ảnh siêu âm thai nhi khiến tin đồn hot trở lại.

Ngay lập tức, netizen đã tìm ra danh tính nữ idol này. Theo dân mạng, cô gái có mối quan hệ với đại gia bao nuôi dẫn đến có thai ở đây là Bom Sooyeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Pocket Girls. Tuy nhiên, công ty quản lý của nhóm đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Công ty này tuyên bố đã có người mạo danh Bom Sooyeon trên mạng xã hội và bịa đặt ra những câu chuyện không có thật.

7 tin đồn bí ẩn nhất Kbiz nửa đầu năm nay: Idol nghiện phim sex, cặp kè 2 đại gia đến tân binh chuyên mê hoặc sao nam-9

Bom Sooyeon - cựu thành viên Pocket Girls là cái tên bị cư dân mạng đặt vào vòng nghi vấn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/7-blind-item-hot-nhat-kbiz-nua-dau-nam-nay-idol-nghien-phim-sex-cap-ke-2-dai-gia-den-tan-binh-chuyen-me-hoac-sao-nam-20200819163641151.chn

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.