Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Trong khi nữ danh ca vẫn “biệt vô âm tín” thì nhiều khán giả yêu nhạc cũng chờ đợi những gương mặt có thể thay thế nữ hoàng sân khấu này.

Trong khi nữ danh ca vẫn “biệtvô âm tín” thì nhiều khán giả yêu nhạc cũng chờ đợi những gương mặt có thể thaythế nữ hoàng sân khấu này.

>>

>>

Mới đây một vài bài báo đã đưatin về việc Hồ Ngọc Hà xuất hiện trở lại sau tin đồn bầu bí. Tuy nhiên, hầu hếtnhững bức ảnh đưa lên đều không chứng minh được việc Hồ Ngọc Hà đang có mặt tạiViệt Nam. Cứ cho chuyện người đẹp “mất tích” một cách đầy… bí ẩn như vậy làchuyện riêng tư của Hà Hồ nhưng việc cô vắng mặt trên sân khấu ca nhạc cũngkhiến không ít khán giả buồn lòng.

Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Rất nhiều trong số khán giả yêunhạc đang chờ đợi một gương mặt có đủ tài năng và sức quyến rũ để thay thế nữhoàng sân khấu, ít nhất là trong thời gian này. Liệu ai có thể “lấp chỗ trống”cho sự thiếu hụt ấy của sân khấu nhạc?

Phương Vy
Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Không ngoa khi nói rằng hầu hết20.000 khán giả tham gia MTV Exit đều phải ngỡ ngàng trước sự thể hiện củaPhương Vy trong chương trình đêm đó. Từ hình ảnh cho tới cách thể hiện củaPhương Vy trên sân khấu đều khiến người xem liên tưởng tới một phiên bản gần nhưhoàn hảo của Hồ Hà dù thần tượng Việt Nam 2007 lúc nào cũng khí khái trả lời“không thích bị so sánh với Hồ Ngọc Hà”. Không sở hữu một vẻ đẹp gợi cảm củasiêu mẫu như nữ hoàng làng nhạc nhưng Phương Vy cũng rất có tài trong việc làmchủ sân khấu. Trong số các ca sĩ tham gia MTV Exit ngày 27/3 qua, Phương Vy làmột trong những ca sĩ Việt thể hiện ấn tượng và làm dậy được không khí của cảsân vận động Mỹ Đình. Bên cạnh đó, khi cần thể hiện những ca khúc tình cảm, côvẫn có thể thiết tha, nồng nàn và truyền được xúc cảm cho người nghe. Và vì vậyPhương Vy thường xuyên được đứng chung sân khấu với những ca sĩ thành danh nhấtnhạc Việt hiện nay.

Minh Hằng
 

Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Thời gian gần đây, hầu như khôngmột chương trình ca nhạc nào lại vắng bóng nàng Minh Minh của “Ngôi nhà hạnhphúc”. Hình ảnh gợi cảm của Minh Hằng đủ sức làm khuynh đảo những sân khấu củahàng nghìn khán giả. Dù vũ đạo chưa thực sự tốt, giọng hát cũng không đặc biệtấn tượng nhưng Minh Hằng luôn biết cách biến hóa trên sân khấu. Có lúc cô hóathân thành cô nàng sexy, có lúc cô lột xác thành một người phụ nữ sang trọng đầyquyến rũ…

Một điểm cộng nữa cho Minh Hằng là cô đã cólượng fan khá đông đảo từ điện ảnh. Đó chính là sức đẩy rất lớn trên conđường chinh phục người yêu nhạc của Minh Hằng. Với những gì cô đang thể hiệntrên sân khấu, Minh Hằng hoàn toàn có thể tự tin vào một thành công rực rỡhơn đang ở trước mắt.

Maya
 
Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Sau một thời gian khá ồn ào, Maya giờ đây cóvẻ trầm lắng hơn. Các sân khấu ca nhạc cũng ít tham gia. Nhưng sự thực, Mayađang ém quân và xuất hiện một cách chọn lọc hơn.
 

Đã qua rồi thời kỳ cần ồn ào để tạo dựng têntuổi, giai nhân của Hà Dũng đang vạch cho mình một con đường dài và có chiềusâu hơn. Tuy chưa thể khẳng định một tương lại sán lạn cho người đẹp Hàthành nhưng sau những thành công nhất định từ những bản Pop trữ tình sâulắng, Maya đang dần dần mình tìm được hướng đi riêng trong dòng nhạc thịtrường xô bồ. Sự nữ tính trời cho cùng vẻ ngoan hiền của một cô gái sở hữunhững đường con quyến rũ luôn là một bí ẩn mà các fan nam muốn khám phá. Đóchính là thế mạnh mà giai nhân của Hà Dũng có thể khai thác và phát huy đểtạo nên một hình tượng ca sĩ không giống ai… như Hồ Ngọc Hà.

Trà My Idol
 
Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

20 tuổi, Trà My Idol giờ đây đã hoàn toàn khác với cô gái trẻ ngày còn ở bênHà Dũng. Đó là một Trà My bản lĩnh, ngang tàng nhưng có sức quyến rũ bíhiểm. Hiện tại, cô vẫn đang ở Mỹ chuẩn bị cho album online sắp ra mắt. Ngaysau khi cô trở về, sân khấu Việt sẽ được chào đón một ca sĩ hoàn toàn mới. Ởtuổi 17, Trà My đã có được những thành công không nhỏ trong showbiz đầychông gai thì 3 năm sau, ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đầy sức sống vàcăng tràn nhiệt huyết, cô ca sĩ Hà thành hứa hẹn đem lại nhiều bùng nổ vàmới mẻ trong làng nhạc Việt.

Yến Trang
Ai sẽ thay thế Hồ Ngọc Hà khi nàng… “đi vắng”?

Khác với sự quyến rũ sang trọng của Hồ NgọcHà, Yến Trang là một ca sĩ sexy girl mang phong cách bình dân. Yến Trangnhận show một cách cuồng nhiệt…, gần như không có sự tính toán thiệt hơn chodanh tiếng. Sức chạy của Yến Trang khiến chính các bầu show cũng phải nểphục. Và ở sân khấu nào, cựu thành viên Mây Trắng cũng ít nhiều tạo ra sựhứng khởi cho người xem.
 

Cũng một thời, Yến Trang không ngần ngại khẳngđịnh rằng mình đang ở đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà. Ngày Yến Trang nói câu đó,nhiều người phải phá lên cười trước sự thẳng thắn đến ngô nghê của cô. Nhưngđây chính là cơ hội của Yến Trang. Người cũ của Cường Đôla hoàn toàn có thểkhiến những người cười cô phải nhìn nhận lại.

Theo2Sao



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Phim Việt ‘một là sống, hai là chết’
Doanh thu phim Việt nửa đầu năm 2024 cho thấy thực trạng trái ngược của điện ảnh nước nhà. Ngoại trừ những dự án thành công đến từ hai đạo diễn Trấn Thành và Lý Hải, gần như các phim ra mắt đều rơi vào cảnh lỗ nặng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.