Diễm Hương rạng ngời dạo phố, khoe con trai có má lúm đồng tiền

Sau khi trở về TP.HCM, chỉ sau khi sinh 2 tuần sinh nở. Diễm Hương xuất hiện trên phố với vóc dáng thon gọn, đồng thời hạnh phúc khoe con trai có má lúm đồng tiền.

Sau khi trở về TP.HCM, chỉ sau khi sinh 2 tuần sinh nở. Diễm Hương xuất hiện trên phố với vóc dáng thon gọn, đồng thời hạnh phúc khoe con trai có má lúm đồng tiền.

Trở về TP.HCM sau khi sinh con ở Mỹ, hoa hậu Diễm Hương xuất hiện trên phố cùng bạn thân. Người đẹp khiến người hâm mộ phát sốt bởi vóc dáng thon gọn đáng kinh ngạc dù mới sinh được 2 tuần.Trước đó, người đẹp từng chia sẻ cô khá hoang mang không biết sẽ khám phá những gì khi trở về với "ao ta".

diem-huong-thon-gon-ra-pho-khoe-con-trai-co-num-dong-tien-1

Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện trên phố cùng bạn thân.

diem-huong-thon-gon-ra-pho-khoe-con-trai-co-num-dong-tien-2

Cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

diem-huong-thon-gon-ra-pho-khoe-con-trai-co-num-dong-tien-3

diem-huong-thon-gon-ra-pho-khoe-con-trai-co-num-dong-tien-4

Người đẹp xuất hiện tại một quán ăn bình dân ở TP.HCM.

Diễm Hương trở về Việt Nam với bạn trai và quý tử đầu lòng. Cậu bé được đặt tên tiếng Anh là Noah Nguyễn. Tới giờ, hoa hậu vẫn chưa công khai hình ảnh con trai vì bé còn nhỏ. Theo mô tả của bố mẹ, Noah Nguyễn có đôi chân dài giống mẹ và đẹp trai giống bố. Đặc biệt, mới đây Diễm Hương còn bật mí trên trang cá nhân, quý tử của mình có má núm đồng tiền, được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. 

Diễm Hương rạng ngời dạo phố, khoe con trai có má lúm đồng tiền

Diễm Hương hạnh phúc khoe con trai có má lúm đồng tiền giống bố mẹ trên trang cá nhân được cho là của người đẹp.

Hoa hậu Diễm Hương từng khiến người hâm mộ thấp thỏm lo lắng khi từng vướng vào scandal không đáng có ngay sau khi đăng quang Hoa hậu quốc tế người Việt. Tuy nhiên, người đẹp giờ trở thành mỹ nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz khi đang có cuộc sống viên mãn bên bạn trai Quang Huy và quý tử đầu lòng là giọt máu của hai người.

Theo An Dung/Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.