'Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt' có tình yêu mới sau khi ly hôn bạn trai Tây?

Trương Phương hiện sinh sống cùng bạn trai Tây ở New Zealand tại một căn nhà vườn rộng lớn.

Trương Phương sinh năm 1987, được gọi với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt". Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1m50 cùng thân hình mũm mĩm. Cô từng tham gia các phim Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai. Sau này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim, hoạt động với vai trò sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Cô cũng tham gia nhiều show diễn thời trang.

Trương Phương đăng ký kết hôn với chồng Tây hồi tháng 7/2022. Tuy nhiên, đầu năm 2024, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ đã ly hôn sau 7 năm bên nhau.

"Chồng cũ của em - anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau", diễn viên Trương Phương viết.

Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt có tình yêu mới sau khi ly hôn bạn trai Tây?-1
Trương Phương sống tại một căn nhà vườn rộng ở New Zealand.

Sau ly hôn được nửa năm, nữ diễn viên chia sẻ có tình mới trên trang cá nhân. Dù đã sang New Zealand sinh sống cùng bạn trai mới nhưng Trương Phương vẫn giấu mặt nửa kia.

"Ly hôn nửa năm rồi nên bay chuyến mới chứ chả lẽ ngồi buồn bã, khóc lóc ở sân bay để chờ chuyến cũ quay lại? Gặp đúng người, đúng thời điểm may mắn lắm rồi, đừng bỏ lỡ vì những định kiến.

Lúc mới ly hôn xong, tôi mất phương hướng. Cảm ơn anh người yêu đến đúng lúc để tôi hiểu rằng, khi một thứ gì mất đi không phải mình không xứng đáng có được mà vì có những điều tốt hơn.

Phụ nữ từng vấp ngã trong tình cảm sợ để có những mối quan hệ mới, đôi khi họ còn thu mình lại nhưng tôi quan điểm rất rõ ràng. Tôi kết thúc một mối quan hệ cũ để mở ra một tương lai tốt đẹp hơn. Lúc người yêu hiện tại đặt vấn đề, tôi còn muốn bình tâm lại để suy nghĩ. Sau vài tháng, tôi suy nghĩ, anh ấy cũng là người tốt nên cũng đồng ý đón nhận anh", Trương Phương chia sẻ về việc bắt đầu một mối quan hệ mới sau ly hôn.

Sau khi chuyển sang sống ở trời Tây, Trương Phương thường làm video ngắn kể về cuộc sống mỗi ngày của mình cùng bạn trai. Cô hiện sống tại một ngôi nhà vườn rất rộng, được bao quanh bởi cỏ cây, hoa lá và dòng suối trong mát, cách trung tâm thành phố 40 phút di chuyển bằng xe hơi. Hàng ngày, nữ diễn viên tự tay nấu những món ăn ngon cho người yêu, dọn dẹp, bài trí nhà cửa. Bên cạnh đó, cô cùng bạn trai cũng thường xuyên đi du lịch trải nghiệm cùng nhau.

Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt có tình yêu mới sau khi ly hôn bạn trai Tây?-2Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt có tình yêu mới sau khi ly hôn bạn trai Tây?-3Cuộc sống của cô khiến nhiều người mơ ước.

Thông qua những chia sẻ của Trương Phương, nhiều người bình luận rằng, cô may mắn khi yêu được đại gia, tỷ phú. Nữ diễn viên thừa nhận bạn trai là tỷ phú tình cảm chứ không phải tỷ phú về tiền bạc.

"Người yêu tôi là tỷ phú tình cảm. Ở bên New Zealand, chỉ cần 11 triệu tiền Việt Nam là mọi người có thể sử dụng dịch vụ đi máy bay du lịch trải nghiệm ngắm cảnh rồi. Chúng tôi là những người rất bình thường", Trương Phương chia sẻ trong các clip của mình.

Trương Phương cũng bày tỏ, mình và người yêu đã xác lập một mối quan hệ rõ ràng với nhau. Cô giấu mặt bạn trai vì muốn tôn trọng sự riêng tư của anh. Cô cũng chia sẻ bí quyết gặp đúng người: "Hãy luôn học hỏi, nâng cao chính giá trị bản thân trước thì bạn sẽ gặp được một người tương xứng bất ngờ".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-dien-vien-truong-phuong-ben-ban-trai-tay-sau-ly-hon-2332180.html

sao Việt

trương phương


Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.