Đọ mức caste của 2 huấn luyện viên hay mâu thuẫn nhất The Face

Nhìn cuộc sống của Lan Khuê và Phạm Hương là đủ hiểu caste của cả hai như thế nào rồi!

 Nhìn cuộc sống của Lan Khuê và Phạm Hương là đủ hiểu caste của cả hai như thế nào rồi!

Phạm Hương và Lan Khuê đăng quang ngôi vị cao nhất ở hai cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam 2015. Sau khi đại diện cho nước nhà tham gia hai cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh, hai cô gái này đã được truyền thông ưu ái và săn đón nhiệt tình mỗi khi xuất hiện. Không thể phủ nhận rằng, sau khi đăng quang cả Phạm Hương và Lan Khuê đều rất đắt show và chắc chắn caste cũng tăng vọt. Cùng đọ xem tiền thù lao của Hoa hậu này liệu có chênh lệch nhiều?

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (1)Phạm Hương và Lan Khuê cùng làm huấn luyện viên của The Face mùa đầu tiên

Nhiều người đoán rằng caste của Phạm Hương rất cao thì người đẹp trả lời rằng:“Mức cát-xê của tôi cũng không hẳn là cao đâu. Tôi không đi sự kiện nhiều mà chủ yếu chọn lọc chương trình để xuất hiện. Tôi nhận được nhiều lời mời nhưng cái nào phù hợp mới tham gia… Tôi ưu tiên các chương trình của báo chí, truyền thông hỗ trợ mình trong suốt quá trình vừa qua. Tôi hạn chế nhận sự kiện thiên về nhãn hàng”.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (17)Chiếc xế hộp màu đen cô thường xuyên lái đi làm việc

Phạm Hương cho biết caste của mình không hẳn là cao như mọi người nghĩ, tuy nhiên ai cũng thấy Hoa hậu này thay đổi nhiều từ khi đăng quang. Phạm Hương liên tục cập nhật những món đồ hiệu có giá hàng trăm triệu vào tủ quần áo. Hơn thế nữa, cô còn sắp tậu một căn hộ cao cấp có giá tiền tỷ tại một khu vực đắc địa ở TP.HCM.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (16)Phạm Hương sắp tậu biệt thự cao cấp tiền tỷ

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (15)Nhìn tủ đồ toàn hàng hiệu của cô chắc chắn ai cũng choáng

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (14)Đôi giày đinh tán của người đẹp có giá hơn 24 triệu đồng

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (13)Phạm Hương rất thích sưu tập đồ hiệu Dior như thế này

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (12)Túi Chanel Boy Phạm Hương dùng có giá gần 90 triệu đồng

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (11)“Cây” Versace này có giá khoảng 200 triệu, trong đó, mẫu đầm cut-out Thu 2015 có giá trên 97 triệu, túi xách trên 58 triệu, bộ vòng tay và hoa tai ánh kim gần 18 triệu đồng.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (10)Cả đầm, sandals và clutch cầm tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều thuộc nhà mốt Salvatore Ferragamo, tổng cộng trị giá hơn 220 triệu đồng.

Còn người đẹp Lan Khuê thì bật mí rằng: “Ai cũng biết cát-xê thể hiện tên tuổi và vị trí của một người trong làng mẫu. Để có thể đi xa hơn nữa và đạt đến những đỉnh cao mới thì tôi nghĩ hiệu quả công việc là câu trả lời tốt nhất. Tiền tôi kiếm được bây giờ có thể lo cho bản thân mình, lo được cho những người xung quanh, người thân, gia đình. Tôi rất hạnh phúc vì vừa được làm điều mình thích, vừa lo được cho bản thân và gia đình.”.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (2)Lan Khuê cũng có xế hộp của riêng mình

Dù không nói số tiền cụ thể nhưng caste mà người đẹp nhận được đủ nuôi những người thân trong gia đình và vừa lo được cuộc sống của bản thân. Quần áo hàng hiệu trong tủ đồ của Lan Khuê cũng không phải là ít.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (3)Lan Khuê cũng là tay chơi đồ hiệu rất sành điệu. Ra ngoài, cô nàng dùng bộ phụ kiện hồng gồm túi và giày của cùng hiệu Gucci

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (4)Lan Khuê cũng dùng túi  Chanel Boy, giá khoảng 90 triệu

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (5)Lan Khuê không ngại chi tiền cho những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Chiếc vòng tay của hiệu Hermes và ba lô, túi đều của hiệu LV.

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (6)Có lần cô còn khoe túi Diorama màu đỏ xinh xắn

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (7)Túi đồ của Lan Khuê một ngày ra đường gồm nhiều món đồ hiệu từ các nhãn hàng như Louisvuitton, Chanel, BCBG, Guess

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (8)Hai chiếc túi của hiệu Bally và Furla

Pham Huong Lan Khue blogtamsuvn (9)Cô sở hữu nhiều phiên bản túi LV khác nhau để mỗi ngày ra đường một phong cách

Theo Một thế giới


Lan Khuê

Phạm Hương

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.