Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?

Những thông tin xoay quanh Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mới đây, hàng loạt những hình ảnh của cặp đôi Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bị chúng tôi bắt gặp bên nhau từ Hà Nội đến TP.HCM đã khiến mạng xã hội xôn xao. Khoảnh khắc hiếm của cả hai đã được netizen chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, trang mạng. Sau thời gian dài lộ hint tình cảm, chuyện hẹn hò của Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh cuối cùng cũng có lời giải đáp.

Giữa lúc bị khui tin hẹn hò với Đen Vâu và đang mang thai, những chia sẻ trước đó của Hoàng Thuỳ Linh cũng được cư dân mạng đào lại và nhận được sự quan tâm. Vào tháng 3/2023, khi được hỏi trực tiếp thông tin đã tổ chức lễ ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trong chương trình Talksoul"Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ.

Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy. Em chỉ muốn nói thêm về cảm xúc ngày hôm nay rằng: Nào có cô gái nào không muốn có được hạnh phúc, phải không anh? Nhất là những cô gái có rất nhiều tổn thương và hiểu lầm. Em nghĩ rằng, tất cả những người có lòng tốt, khi thấy cô gái ấy có hạnh phúc thì hẳn sẽ chúc mừng".

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-1

Hoàng Thuỳ Linh từng lên tiếng về việc tổ chức lễ ăn hỏi khi tham gia chương trình Talksoul vào tháng 3/2023

Vào năm 2017, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn. Cô cho biết cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày tất cả. Về kế hoạch tổ chức đám cưới, Hoàng Thuỳ Linh không dám khẳng định điều gì chắc chắn.

"Tôi chưa nghĩ đến việc kết hôn, nhưng cũng đã có những dự tính của riêng mình. Tôi là người không lên kế hoạch cho cuộc sống. Nhưng về cuộc sống và tình cảm là vấn đề không thể tính toán được. Ba mẹ của tôi cũng hoàn toàn đồng ý về điều đó. Nếu mình không thích thì không ai ép được. Mình đang sống hạnh phúc là được, không cần gượng ép và cũng không nên tính toán. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những khoảnh khắc nên mình đừng nên trói buộc", Hoàng Thuỳ Linh cho hay.

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-2

Hoàng Thuỳ Linh từng chia sẻ cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày tất cả

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-3

Vào năm 2017, nữ ca sĩ từng chia sẻ chưa nghĩ tới chuyện kết hôn nhưng đã có những dự tính

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguồn cơn chính là thông tin cả hai đã bí mật tổ chức đám hỏi vào đầu năm 2023. Thời điểm tin tức này rộ lên, Đen Vâu cho biết anh dành thời gian cho sản phẩm âm nhạc và câu chuyện bên lề sẽ chia sẻ ở một thời điểm sẵn sàng nhất.

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-4

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-5

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-6

Hình ảnh của cặp đôi Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bị chúng tôi bắt gặp bên nhau từ Hà Nội đến TP.HCM đã khiến mạng xã hội xôn xao rần rần

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-7

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-8

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-9

Thời gian qua, nghi vấn tình cảm giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thu hút sự quan tâm của dư luận

Giữa lúc bị khui chuyện hẹn hò và đang mang thai, Hoàng Thuỳ Linh từng nói gì về việc kết hôn?-10

Cư dân mạng mong chờ cả hai sớm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/giua-luc-bi-khui-chuyen-hen-ho-va-dang-mang-thai-hoang-thuy-linh-tung-noi-gi-ve-viec-ket-hon-d306760.html

Hoàng Thuỳ Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.