Lindsay Lohan tố bị "người cũ" Sam Ronson "phun mưa"

"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã tố cáo "người yêu cũ" DJ Samantha Ronson vì đã có hành động khiếm nhã với cô tại bữa tiệc.

"Cô nàng lắm chiêu" LindsayLohan đã tố cáo "người yêu cũ" DJ Samantha Ronson vì đã có hành động khiếm nhãvới cô tại bữa tiệc.

Theo lời kể của Lilo trên trangTwitter, “người tình 18 tháng” Samantha Ronson đã có một hành động thật thô tụckhi phun nước bọt vào mặt cô ngay tại bữa tiệc sinh nhật của một người bạn vàotối hôm thứ Ba (20/4)

Lilo viết: “…Tối nay tại tiệcsinh nhật của bạn tôi, Samantha Ronson đã nhổ vào mặt tôi và sau đó rời khỏi đócùng với bạn trai cũ của MileyCyrus”.

Lindsay Lohan tố bị "người cũ" Sam Ronson "phun mưa"

Cặp đôi Lindsay- Sam Ronson thuở còn bên nhau

Samantha, em gái của nhà sảnxuất âm nhạc nổi tiếng Mark Ronson, sau đó đã lên tiếng đáp trả lại lời cáobuộc của Lilo trên Twitter. Cô nói: “Thử đoán xem chuyện gì đã không xảyra tối nay”.

Trong khi đó, đầu tuần qua có tinđồn là cô nàng Lindsay đang “ôm” một món nợ khổng lồ trị giá 600.00 USD (hơn 11tỷ đồng) trong thẻ tín dụng. Thế nhưng, mẹ của cô Dina Lohan đã lên tiếng bác bỏthông tin trên.

Bà nói: “Lilo không hề nợ thẻtín dụng. Tuyệt đối không. Tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với người quản lýcủa cô ấy. Bạn biết đấy, Lindsay không thể tiêu tiền một cách ‘vô tội vạ’ vì cóngười luôn giám sát cô ấy. Cô ấy không trực tiếp trả hóa đơn vì có người kháclàm việc đó”.

Trong thời gian chuyển tiếp,việc một cái hóa đơn bị trả chậm là điều hết sức bình thường. Nó xảy ra với tấtcả mọi người kể cả tôi. Lindsay không trực tiếp quản lý tài chính của mình, vàchúng tôi vẫn luôn giám sát những người quản lý của cô ấy”.

Theo Hà Hiền
Lindsay Lohan tố bị "người cũ" Sam Ronson "phun mưa"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.