Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình "lột xác" nhờ giảm 42kg

Sau hơn 20 năm giải nghệ, Lê Tuấn Anh có cuộc sống viên mãn bên gia đình ở tuổi U60.

"Ông hoàng màn bạc" đình đám thập niên 1990

Trong những năm thập niên 1990, Lê Tuấn Anh là một trong những tài tử nổi danh nhất màn ảnh Việt. Anh sinh năm 1968 tại một tỉnh miền Bắc, tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh vào năm 1989.

Năm 1990, Lê Tuấn Anh có vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Bí mật thành phố cấm . Sau đó, anh đóng vai bác sĩ, sinh viên, thầy giáo trong các phim như Nước mắt học trò, Cô bé mộng mơ.

Năm 1995, Lê Tuấn Anh gây sốt khi kết đôi cùng Việt Trinh trong phim Lệnh truy nã. Bộ phim thành công đến mức nhiều người gọi anh bằng tên nhân vật Thái Salem hơn là tên thật. Cũng từ đây, tên tuổi Lê Tuấn Anh gắn liền với dạng vai công tử đẹp trai, hào hoa, lãng tử nhưng lạnh lùng và tàn nhẫn.

Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-1
Thập niên 1990, Lê Tuấn Anh là "nam thần màn ảnh" làm tan chảy trái tim của nhiều cô gái

Thời kỳ hoàng kim, Lê Tuấn Anh từng là thần tượng được nhiều khán giả nữ ái mộ. Anh được xếp vào một trong 3 tài tử nổi tiếng nhất của dòng phim "mì ăn liền" thập niên 90, cùng với Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh.

Năm 1998, Lê Tuấn Anh đảm nhận một vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Gió qua miền tối sáng . Tuy nhiên, đây cũng là vai diễn cuối cùng của anh trong sự nghiệp điện ảnh. Bởi sau đó, tài tử sinh năm 1968 đã từ giã màn ảnh khi sự nghiệp vẫn đang nở rộ.

Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-2
Tài tử sinh năm 1968 từng kết đôi với nhiều mỹ nhân đình đám của dòng phim "mỳ ăn liền""như Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My

Nhiều ý kiến cho rằng, Lê Tuấn Anh đưa ra quyết định này vì bị ảnh hưởng bởi cái chết của người bạn thân Lê Công Tuấn Anh. Bản thân Lê Tuấn Anh cũng từng tâm sự: “Sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh, tôi chợt như bừng tỉnh. Và hiểu rằng, mình phải biết chấp nhận thực tế và tìm một con đường khác”.

Sau khi dừng hoạt động nghệ thuật, Lê Tuấn Anh chuyển hướng sang kinh doanh. Từ đó đến nay, anh gần như không xuất hiện trong bất cứ hoạt động giải trí hay bộ phim nào. Ngôi sao Tráng sỹ Bồ đề sống khép kín, chuyên tâm chăm lo cho công việc kinh doanh và vun vén gia đình.

Từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu và nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm cân

Ở tuổi U60, Lê Tuấn Anh đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Bà xã của anh không ai khác chính là NSND Hồng Vân, một diễn viên gạo cội, bà bầu "mát tay" của sân khấu phía nam.

Chuyện tình của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là một giai thoại rất đẹp trong giới showbiz. Cả hai nên duyên từ thời cùng học tại trường Cao đẳng Sân khấu.

Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-3
Lê Tuấn Anh và Hồng Vân thời trẻ

Thời đó, Hồng Vân nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng, thông minh và hoạt ngôn nên được có nhiều "vệ tinh" vây quanh. Còn Lê Tuấn Anh cũng thu hút bao bóng hồng bởi vẻ điển trai, lãng tử. Tuy nhiên, vì một hiểu lầm, họ đã "lỡ hẹn" suốt mười mấy năm trời.

Hồng Vân kể, khi ấy, cô nhìn thấy người yêu chở một cô gái khác. Vì ghen tuông, Hồng Vân quyết định chia tay, không nghe lời giải thích từ đối phương. Mãi sau này khi đã trải qua thăng trầm và đổ vỡ hôn nhân, cả hai mới tìm về với nhau. Từ đó, họ xây dựng tổ ấm và gắn bó bên nhau suốt hơn hai thập kỷ qua.

Sau khi lập gia đình, Lê Tuấn Anh chấp nhận lui về sau, lo lắng kinh tế, chăm sóc con cái để bà xã chuyên tâm làm nghệ thuật. Nhờ được chồng hỗ trợ, nghệ sĩ Hồng Vân ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh cũng hạnh phúc vì có người vợ vừa giỏi giang, tài năng, vừa hết lòng vì gia đình.

Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-4
Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-5
Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt

Không ngoa khi nói rằng, Lê Tuấn Anh - Hồng Vân là một trong những cặp đôi giàu có, viên mãn nhất showbiz Việt hiện tại. Bên cạnh gia đình thuận hoà, yên ấm, họ còn sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước. Ngoài căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, cả hai còn làm chủ một nhà vườn tại Vũng Tàu.

Vài năm trước, Lê Tuấn Anh từng bị nhiều người chê xấu mập, phá tướng so với thời hoàng kim. Cân nặng quá khổ cũng khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp...

Nam thần Việt từ bỏ showbiz, cưới vợ giàu, nổi tiếng, tuổi U60 ngoại hình lột xác nhờ giảm 42kg-6
Sau khi giảm 42 kg, Lê Tuấn Anh phong độ và trẻ trung hơn trước rất nhiều

Để cải thiện tình trạng sức khỏe, thời gian qua, Lê Tuấn Anh đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao. Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, anh lột xác "ngoạn mục", trở nên trẻ trung, phong độ hơn nhờ giảm từ 126kg xuống còn 84kg.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-than-viet-tu-bo-showbiz-cuoi-vo-giau-noi-tieng-tuoi-u60-ngoai-hinh-lot-xac-nho-giam-42kg-d287199.html

Lê Tuấn Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.