Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy

Anh lính hải quân của đêm thứ 3 cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” với vũ điệu Tango và Jive phải tạm dừng chân tại vòng thi này.

Anh lính hải quân của đêm thứ 3 cuộcthi “Bước nhảy hoàn vũ” với vũ điệu Tango và Jive phải tạm dừng chântại vòng thi này.

Nam VươngNgô Tiến Đoàn có lợi thế không thể chối cãi là anh có một body rấtchuẩn và đẹp. Anh cũng là thí sinh được BGK và khán giả đánh giá cótư duy tốt về mặt câu chuyện với bạn nhảy. Tuy nhiên, với điệu Jiveđêm qua, những gì anh và bạn nhảy thể hiện đã chưa thật sự thuyếtphục được BGK.

Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy
Đôi nhảy của Đoan Trang

Chuyện anh rớt đài cuộc thi “Bướcnhảy hoàn vũ” cũng sẽ là một chuyện một sớm một chiều khi có nhiều ýkiến cho rằng sắc thái của anh song hành cũng những bước nhảy khôngthực sự được thuyết phục.

Điều này cũng từng xảy ravới thí sinh bị loại tuần trước – nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp – “mắtcô ấy không ngừng nhìn vào camera mà không chú ý đến đôi chân và bạnnhảy của mình” – một ý kiến nhận xét từ một khán giả xem trực tiếptrong đêm thi thứ hai tuần trước.

Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy
Đôi nhảy của Tiến Đoàn

Lương Mạnh Hải cùng bạndiễn Anna Nikolaeva được xem là cặp thí sinh gây ấn tượng về mặt tạohình. So với hai liveshow trước, lần này, Lương Mạnh Hải được BGK đánhgiá cao hơn với những bước nhảy thật sự uyển chuyển và nhiều kĩ thuậthơn.

Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy
Đôi nhảy của Siu Black

Sự xuất hiện của đôi nhảySiu Black và bạn nhảy Ivan Spasov được xem là màn trình diễn gây nhiềuxúc động nhất khi Siu không giấu được những giọt nước mắt lo lắng củangười mẹ khi con trai của chị phải lên bàn mổ sau một tai nạn nghiêmtrọng.

Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy
Đôi nhảy của Ngô Thanh Vân

Không giấu diếm, Siu chiasẻ rất thật rằng tuần vừa qua, dường như cô không thể dồn tâm trí 100%vào bài vở khi mang một nỗi lo sợ quá lớn với tính mạng của con mình...Bằng tất cả sự nỗ lực có thể, chị và bạn nhảy đã hoàn thành khá tốt bàidự thi của mình trong sự ủng hộ hết mình của khán giả. Giám khảo NguyễnQuang Dũng đã dành cho Siu lời nhận xét "Xem chị nhảy để mọi ngườiyêu khiêu vũ hơn".

Theo Tuấn Khoa
Nam Vương Tiến Đoàn rớt đài thi nhảy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.