Selina nhiều khả năng bị suy thận cấp

Các bác sĩ đang lo ngại nữ ca sĩ xứ Đài đối mặt với khả năng bị suy thận cấp và cần phải phẫu thuật để kéo dài sự sống cho cô.

Các bác sĩ đang lo ngại nữ ca sĩ xứ Đài đối mặt với khả năng bị suy thận cấpvà cần phải phẫu thuật để kéo dài sự sống cho cô.

Selina nhiều khả năng bị suy thận cấp
Các bác sĩ vô cùng lo ngại khi Selina xuất hiện triệu chứng viêm thận cấp

Mặc dù công ty quản lý nhóm S.H.Echo biết, sức khỏe của Selina đang dần hồi phục sau vụ nổ tại trường quay bộphim Hẹn hò với mùa xuân, cô đã thể co hai bên đầu gối bị bỏng và chỉít ngày nữa sẽ được chuyển sang chế độ điều dưỡng nhưng các bác sĩ  điều trịlại cho biết tình hình không được khả quan như thế. Tình trạng của Selina kháphập phù kể từ sau cuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng. Hiện bệnh viện cũng chưaquyết định được thời gian cụ thể để làm phẫu thuật cấy ghép da.

Selina lại đang phải đối mặt với một thử thách mới, cô xuất hiện triệu chứng củasuy thận cấp. Theo một vị bác sĩ, Selina sẽ chỉ hồi phục sức khỏe hoàn toàn saukhi tiến hành các biện pháp chữa trị, phẫu thuật cần thiết. Trong thời gian sắptới, các bác sĩ cũng cần phải giảm liều lượng thuốc giảm đau vì lo sẽ gây thêmnguy hiểm cho Selina.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.