Trúc Diễm mỉa mai chân dài làm gái

Mới đây, nhiều người đẹp "phẫn nộ" khi Trang Trần tiết lộ thông tin "động trời" về tình trạng gạ tình, mua dâm trong làng mẫu. Sau tuyên bố này, lắm đồng nghiệp của Trang Trần lên tiếng: họ bị chửi oan.

Mới đây, nhiều người đẹp"phẫn nộ" khi Trang Trần tiết lộ thông tin "động trời" về tình trạng gạtình, mua dâm trong làng mẫu. Sau tuyên bố này, lắm đồng nghiệp của TrangTrần lên tiếng: họ bị chửi oan.  

Hiệu ứng từ bài báo tố ngườimẫu gạ tình, mua dâm của Trang Trần, một số chân dài đã gặp không ít phiềnphức khi nhận những tin nhắn phản pháo của những kẻ nặc danh. Trong số đó,có người đẹp Trương Tri Trúc Diễm. Trên Facebook cá nhân, Hoa hậu trái đấtđã tường thuật lại một cuộc chiến bằng tin nhắn của mình với một "con sâu"đã làm rầu "nồi canh" làng mẫu.

Trúc Diễm mỉa mai chân dài làm gái

Cô kể trên trang cánhân: "Tối hôm qua, có một em "mén" nặc danh nhắn tin cho mình, nói như sau:"Cùng làm nghề như nhau, biết rõ quá mà, đâu ai nói chị nghèo, có đại giabao thì sướng quá trời". 

Người đẹp sau khi nhận tin nhắn mới vỡ ra rằng, thì ra cô này vì bực TrangTrần mà lại trút lên mình. Không kém cạnh, Hoa hậu trái đất "độp" lại: "Emchọc lộn người rồi. Thì ra em là model, em đi làm gái nên đọc bài báo đó bịnhột đúng không? Vậy chắc em không hiểu một điều, ở vị trí của em thích xàiđồ hiệu mà không có tiền mua nên phải đi làm gái. Còn vị trí của chị khácem. Chị dư tiền thì mua, không thì thôi. Nếu em bức xúc về bài báo thì liênhệ Trang Trần nhé, chị chưa comment gì về nghề gái bao của em hết đó. Chịchỉ nói về cạm bẫy trong nghề thôi".

Trúc Diễm mỉa mai chân dài làm gái

Xem ra, vì bị "đập" oan màTrúc Diễm cũng "nã đạn" lại không kém phần đanh đá.

Trước đây, để ủng hộ cho sự thẳng thắncủa Trang Trần, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm từng bộc bạch: "Nghềngười mẫu không xấu nhưng có một số cá nhân lợi dụng danh người mẫu đểlàm những việc trái luân thường đạo lý, làm hoen ố nghề nghiệp. Tôi nghĩcần có thêm người như Trang Trần nữa để giúp nền người mẫu Việt Nam cótương lai tươi sáng hơn. Nếu cứ che giấu sự thật mãi chẳng khác gì tiếptay dung túng cho nó tiếp tục tồn tại. Càng ngày nó sẽ càng biến tướngtệ hại hơn".

Qua tuyên bố "vạch áo cho người xem lưng" của Trang Trần, trong giới mẫuđã âm thầm chia rẽ thành 2 phe, bên ủng hộ hết mình, bên đồng loạt quaylưng... Tuy nhiên, dù sự thật như thế nào, việc đôi co giữa các ngườimẫu cũng đã vô tình làm hoen thêm bức tranh về giới chân dài, vốn đã lắmđịnh kiến của dư luận.   

Theo Xzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.