Trúc Diễm chưa vơi nỗi đau mất tình

Tình yêu của chúng tôi rất sâu sắc. Để yêu một ai đó đâu có dễ dàng. Thời điểm này tôi không nghĩ gì về chuyện tình yêu. Có lẽ phải mất khá lâu nữa tôi mới nguôi nỗi nhớ về người yêu cũ. Mới tối qua tôi còn khóc vì nhớ anh ấy

"Tình yêu của chúng tôirất sâu sắc. Để yêu một ai đó đâu có dễ dàng. Thời điểm này tôi không nghĩgì về chuyện tình yêu. Có lẽ phải mất khá lâu nữa tôi mới nguôi nỗi nhớ vềngười yêu cũ. Mới tối qua tôi còn khóc vì nhớ anh ấy", Hoa hậu chia sẻ.

- Sau phim tết Nhật KýBạch Tuyết, chị có vẻ “lặng tiếng” hẳn ở lĩnh vực điện ảnh?

Vai diễn Bạch Tuyết trong Nhật ký Bạch Tuyết là bộ phim đầu tiên tôi thamgia. Êkíp thực hiện đã cố gắng hết sức, nhưng rất tiếc bộ phim bị cắt khánhiều đoạn, lại không được làm truyền thông nên khán giả không thể nắm bắtđược mạch chuyện. Bộ phim không nhận được nhiều phản hồi tốt, nhưng tôi hàilòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi đã làm hết mình cho vai diễn này, kểcả những phân cảnh nguy hiểm, khó khăn tôi cũng trực tiếp thực hiện mà khôngphải nhờ đến cascadeur...

Trúc Diễm chưa vơi nỗi đau mất tình

Trong năm nay, tôi nhận đượcnhiều lời mời tham gia phim truyền hình, nhưng tôi đã có kế hoạch. Tôi đangtập trung tất cả cho việc ca hát. Ngoài việc phát hành album, tôi còn ra mắthồi ký.

- Rất quyết tâm lấn sang con đường âm nhạc, chị đã chuẩn bị kỹ những gìcho mình trong vai trò ca sĩ?

Trúc Diễm chưa vơi nỗi đau mất tình

Hàng ngày, hơn nửa thời giantôi dành cho việc tập vũ đạo và luyện thanh. Tôi chọn dòng nhạc dance, thểloại nhạc không chỉ đòi hỏi giọng hát hay và khỏe, mà vũ đạo còn phải đẹp.Với đôi chân và tay dài khẳng khiu thế này, để có những động tác vũ đạo đẹp,khéo léo và dứt khoát… tôi đã phải luyện tập rất nhiều. Tôi tự tin dám nóivũ đạo của tôi được dàn dựng công phu và chỉn chu. Tất nhiên kinh nghiệmtrên sân khấu của tôi chưa thực sự nhiều, song tôi muốn tất cả phải thànhthục.

- Nhiều người đẹp đi hát đã gặt hái thành công, nhưng điều đó chưa đủ đểxóa đi suy nghĩ của một bộ phận công chúng cho rằng chân dài ca hát chỉ làtrào lưu tức thời. Chị nghĩ sao?

Tôi yêu thích và đam mê ca hát từ nhỏ. Tự bản thân tôi cũng thấy mình có tốchất này. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, tôi có ý định đi hát, nhưng mẹkhuyên tôi nên đi thi hoa hậu. Tôi đã chuẩn bị cho mình gần 2 năm để có bướcchuyển sang âm nhạc chứ không phải là quyết định tức thời, hứng lên là đihát. Từ việc lựa chọn dòng nhạc đến luyện tập, tôi cũng thực hiện rất kỹlưỡng…

Trúc Diễm chưa vơi nỗi đau mất tình

- Nhiều người đặt câu hỏivề lý do lấn sân của chị, vì chị không trụ nổi trên sàn catwalk, hay ca hátgiúp chị có được khoản thu nhập cao hơn?

Bất kỳ lĩnh vực nào cũng có sự cạnh tranh. Cạnh tranh lành mạnh thì tốt,nhưng chơi xấu nhau chắc chắn cũng khó tránh khỏi… Tuy nhiên cuộc sống đâucó gì dễ dàng. Tôi đã phải mất một khoảng thời gian dài để làm quen và đứngvững trên sàn catwalk. Với âm nhạc cũng vậy, tôi biết mình sẽ gặp không ítkhó khăn, nhưng chính vì điều đó mà tôi càng nỗ lực hết mình. Làm ca sĩ tốnnhiều chi phí cho trang phục, vũ đoàn… Mới chuẩn bị dấn thân thôi mà tôi đãtiêu gần hết số tiền dành dụm bấy lâu.

- Chị muốn nói tất cả do chị tự thân mà không cần đại gia?

Có nhiều người muốn đầu tư cho sự nghiệp của tôi, nhưng mục địch của họkhông phù hợp với tôi. Đầu tư tiền bạc sẽ thu lại lợi nhuận tiền bạc… nhưngtôi thấy họ đầu tư không với mục đích này. Vì thế mà tôi chọn cách tự loliệu.

- Sau nhiều lần trì hoãn, album của chị khi nào chính thức phát hành?

Album đã thu xong, gần như hoàn tất… chỉ còn chờ xin giấy phép phát hành.Thực hiện album này tôi gặp quá nhiều trắc trở. Lần này album chắc chắn sẽphát hành vào giữa tháng 7. Ngay sau đó, tôi cũng ra mắt cuốn hồi ký, dàihơn 100 trang.

Trúc Diễm chưa vơi nỗi đau mất tình

- Trước chị cũng đã có mộtnữ ca sĩ ra sách truyện và nhận được phản hồi không được tốt từ khán giả.Chị có tự tin về hồi ký của mình?

Sức ép làm việc tay trái với người nổi tiếng rất lớn. Tôi đã giới thiệu mộtchương cho khán giả và nhận được phản hồi khá tốt từ người đọc. Mọi ngườiđộng viên tôi tiếp tục hoàn thành tập hồi ký này. Trong cuốn hồi ký có nhiềuchi tiết, mà đó chính là một mặt tối của sự nổi tiếng. Có người cho rằng tôigây sốc, nhưng đó là sự thật của một cô gái 23 tuổi bước vào thế giới phùhoa. Cuốn hồi ký này tôi viết dành tặng cho người yêu đã mất của mình.

- Nghĩa là chị vẫn chưa mởlòng đón nhận tình yêu mới?

Khi thấy mình không vượt qua được ca phẫu thuật tim, người yêu tôi đã nhắnnhủ, “mất anh em đừng quá đau buồn, hãy tìm mục tiêu sống cho bản thânmình…”. Tình yêu của chúng tôi rất sâu sắc. Để yêu một ai đó đâu có dễdàng, tôi vẫn sống và làm việc. Thời điểm này tôi không nghĩ gì về chuyệntình yêu. Có lẽ phải mất khá lâu nữa tôi mới nguôi nỗi nhớ về người yêu cũ.Mới tối qua tôi còn khóc vì nhớ anh ấy.

Theo Xzone



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.