Vy Oanh gặp cướp vặt gương xế sang 7 tỷ

Chỉ trong tích tắc, đám cướp liều lĩnh đã khiến cô nàng ca sĩ xinh đẹp mất trắng cả trăm triệu đồng.

Chỉ trong tích tắc, đám cướp liều lĩnh đã khiến cô nàng ca sĩ xinh đẹp mất trắng cả trăm triệu đồng.

Chiều qua, chiếc xế sang Mercedes S500 của Vy Oanh đã trở thành nạn nhân của đám cướp giật cực kì liều lĩnh ngay giữa ban ngày. Chỉ trong tích tắc, chiếc gương đắt tiền trên xe hơi đã bị đám kẻ cướp "thổi bay", khiến chủ nhân sợ hãi.

Chiếc xe của Vy Oanh đậu xe ngay trên con đường Võ Văn Tần tấp nập người qua lại, thậm chí tài xế riêng vẫn còn ngồi bên trong xe khi Vy Oanh ra ngoài, tuy nhiên tất cả những điều đó không làm những kẻ cướp liều lĩnh phải e dè.

Chiếc xe của Vy Oanh bị trộm gương.

Lợi dụng cơn mưa xối xả buổi chiều, 2 gã kẻ cướp mặc áo mưa rồ xe lại gần chiếc gương và giật mạnh. Dù đã lắp dụng cụ bảo vệ, nhưng chiếc gương vẫn bị bung ra và hư hỏng hoàn toàn.

Một chiếc gương xe nếu lấy thành công chỉ bán có giá vỏn vẹn vài triệu đồng, nhưng những nạn nhân sẽ phải bỏ hàng chục, thậm chí nhiều hơn để sửa lại. Một cặp gương chiếc S500 của Vy Oanh cũng có giá lên tới cả trăm triệu.

Vy Oanh cho biết, sau này khi đi đâu sẽ cẩn thận hơn, tuy nhiên không biết ... sẽ phải cẩn thận như thế nào để có thể an toàn tuyệt đối trước đám kẻ cướp manh động và liều lĩnh đến vậy.

Trước Vy Oanh, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bị rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Đang đỗ chờ đèn đỏ, hai kẻ đèo nhau bằng xe máy đi qua, cầm tuốc-nơ-vít vặn nghoéo gương xe của Hà Hồ trước ánh mắt vô tình của nhiều người chứng kiến.

Vy Oanh bên chiếc xe bị trộm gương.

Theo Tri Thức Thời Đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.