Ám ảnh "đứt phanh"

Bạn có biết: các chàng trai cũngcó thể bị chảy máu khi lần đầu "lâm trận" giống như hiện tượng rách màng trinh ởthiếu nữ vậy? Đây quả là nỗi đau đớn khó nói nhất ở các XY.

Bạn có biết: các chàng trai cũngcó thể bị chảy máu khi lần đầu "lâm trận" giống như hiện tượng rách màng trinh ởthiếu nữ vậy? Đây quả là nỗi đau đớn khó nói nhất ở các XY.

Phanh hãm quy đầu là gì?

Phanh hãm quy đầu dương vật làtình trạng bao quy đầu dính sát vào mặt dưới của rãnh quy đầu gấp lại thành mộtnếp gờ hình chữ V được gọi là "phanh hãm".

Do tập trung nhiều mạch máu vàcác đầu tận cùng của các sợi thần kinh cảm giác, đặc biệt là cảm giác đau nênđịa điểm này khá nhạy cảm với mọi kích thích. Đây cũng có thể coi là một điểm Gbí mật thú vị ở các boy.

Tác dụng chính của phanh hãm quyđầu giữ cho trục của thân cậu nhỏ và quy đầu hợp với tư thế khi cậu nhỏ cươngcứng. Tuy nhiên, một chức năng không kém phần quan trọng khi nhắc đến vùng đặcbiệt này do cảm giác đau khi bị thúc mạnh sẽ giúp các  chàng trai giảm dần hammuốn, không cho phép "gần gũi" với nhịp điệu quá nhanh, quá mạnh.

Ám ảnh "đứt phanh"

Ảnh minh họa

Tại sao phanh hãm quy đầu lại hay gặp "sự cố"?

Thứ nhất do phanh hãm quy đầu ởnam giới là vùng rất nhạy cảm với cảm giác đau nên khi bị chủ nhân thúc mạnh, "phanh"sẽ bị co kéo và gây đau, thậm chí bị đứt, gây chảy máu nữa.

Thứ hai, hình dạng của phanh hãmquy đầu thường khác nhau ở mỗi chàng trai. Có người  sở hữu phanh hãm quy đầuthanh mảnh. Có  người sở hữu phanh hãm quy đầu dày dặn. Có người lại  sở hữu "dâyphanh hãm" không chắc. Một số  trường hợp lại sở hữu phanh hãm đã bị rách ra làmhai do khiếm khuyết. Trong khi một số trường hợp có tật lỗ tiểu thấp lại khôngcó phanh hãm quy đầu.

Tùy theo hình dạng phanh hãm quyđầu như nào mà các chàng trai có thể sẽ có nguy cơ gặp sự cố đứt phanh hãm. Vínhư trường hợp phanh nhỏ, mảnh khảnh hoặc bị rách làm hai, rất dễ bị đứt khi chủnhân "lâm trận" lần đầu tiên.

Biểu hiện của “đứt phanh”?

Nếu như khi bị rách màng trinhtrong lần đầu tiên, các thiếu nữ chỉ  chảy một chút máu rồi ngừng thì đứt phanhở các chàng trai lại  có phần phức tạp và đau đớn hơn.

Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, "cậunhỏ" sẽ tự nhiên chảy ra nhiều máu và tự cầm máu rất lâu. Điều này gây cảm giácđau và tâm lý hoang mang cho thân chủ.

Xử trí ra sao?

Khi bị đứt phanh hãm quy đầu, namgiới  phải loại bỏ ngay tâm lý lo sợ và ngại ngần để đến ngay cơ sở y tế và thựchiện thủ thuật nối lại phanh hãm.

Trường hợp đứt phanh hãm nếu đểtự nhiên không can thiệp thì cũng sẽ tự liền. Tuy nhiên, điều này sẽ để lại sựco kéo, phanh bị ngắn và gây đau mỗi lần gần gũi sau này.

Vì thế nam giới nên đến bệnh việngấp để thực hiện một cuộc tiểu phẫu để giải quyết dứt điểm hiện tượng này. Sauphẫu thuật nhỏ, phanh hãm vẫn như bình thường và không hề ảnh hưởng tới "chuyệnấy" cũng như bản lĩnh nam nhi.

Theo An Hạ
GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.