Dâu tằm trắng - dưỡng chất ‘vàng’ cho làn da trắng hồng, khỏe mạnh

Dâu tằm trắng không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon mà còn là "thành phần vàng" trong lĩnh vực làm đẹp nhờ chứa những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giàu vitamin C, giúp hỗ trợ làm sáng da và chống lão hóa.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da hàng ngày

Chăm sóc da hàng ngày không chỉ đơn thuần là một thói quen, mà còn là yếu tố quyết định đến sức khỏe và vẻ đẹp lâu dài của làn da. Mỗi ngày, da phải đối mặt với nhiều tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi và căng thẳng, tất cả đều góp phần làm suy yếu lớp bảo vệ tự nhiên và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Do đó, bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp, làn da không chỉ duy trì được sự mịn màng, trắng sáng mà còn tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Thực hiện đúng quy trình chăm sóc da hàng ngày còn là phương pháp tối ưu giúp bạn luôn tự tin với diện mạo tươi tắn và rạng rỡ.

Dâu tằm trắng - bí quyết dưỡng da trắng hồng rạng rỡ

Dâu tằm trắng không chỉ nổi bật với hương vị thơm ngon mà còn là "thành phần vàng" trong lĩnh vực làm đẹp. Các chiết xuất từ dâu tằm trắng chứa nhiều vitamin C và flavonoid - những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm sáng da và chống lão hóa. 

So với dâu tằm đỏ, dâu tằm trắng chứa hàm lượng vitamin C và các dưỡng chất cao hơn, mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.

Dâu tằm trắng - dưỡng chất ‘vàng’ cho làn da trắng hồng, khỏe mạnh-1

Dâu tằm trắng - nguồn dưỡng chất cho làn da mềm mại và sáng bóng

Sử dụng các sản phẩm có chiết xuất dâu tằm trắng không chỉ giúp mang lại làn da sáng hồng mà còn giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe cho làn da, mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong với kẹo ngậm dâu tằm trắng Be20 Viva Skin

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong là chìa khóa giúp duy trì làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Và TPBVSK Be20 Viva Skin là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Khác với các sản phẩm bôi ngoài da chỉ tác động bề mặt, TPBVSK Be20 Viva Skin cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da từ bên trong cơ thể, giúp nuôi dưỡng da một cách toàn diện và hiệu quả.

Với thành phần chính là chiết xuất rễ dâu tằm trắng (cao khô tang bạch bì trắng) kết hợp cùng các hoạt chất như Glutathione, Acid Hyaluronic, chiết xuất trái sơ ri, bột quả mâm xôi đen, sản phẩm Be20 Viva Skin không chỉ giúp làm sáng da, hỗ trợ giảm các triệu chứng nám da, mà còn hỗ trợ giữ ẩm, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm với cơ chế ngậm dưới lưỡi, giúp những dưỡng chất này thẩm thấu nhanh chóng qua niêm mạc miệng, giúp cơ thể hấp thụ tối đa, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong mà không cần đến các quy trình dưỡng da phức tạp.

Dâu tằm trắng - dưỡng chất ‘vàng’ cho làn da trắng hồng, khỏe mạnh-2

Chiết xuất dâu tằm trắng từ kẹo ngậm Be20 Viva Skin giúp làn da trắng hồng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Be20 Viva Skin

GPQC: 1814/2024/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần mỹ phẩm K.I.S 22

Địa chỉ: Số 43/15 - 43/17, đường số 38, khu phố 1, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Điện thoại: 19008051


(Nguồn: Công ty cổ phần mỹ phẩm K.I.S 22)


chống lão hóa

Dưỡng trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.