Dọn cỏ cơ quan, cán bộ xã bị máy phát cỏ cắt gần lìa tay

Trong lúc dọn cỏ cơ quan, lưỡi máy phát cỏ gãy văng ra chém đứt gần lìa cánh tay anh N.

Trong lúc dọn cỏ cơ quan, lưỡi máy phát cỏ gãy văng ra chém đứt gần lìa cánh tay anh N.

Ngày 5-8, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết đã nối thành công cánh tay gần như bị đứt lìa cho bệnh nhân H.N. (31 tuổi), công tác tại một xã ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

Cánh tay bệnh nhân N. sau khi nối lại thành công

Bác sĩ Trần Thanh Phong, Phó Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cho biết bệnh nhân N. được bệnh viện tuyến dưới chuyển lên trong tình trạng cánh tay phải gần như đứt hoàn toàn, chỉ còn dính một ít da ở phía sau cánh tay.

Sau 5 giờ phẫu thuật  cấp cứu, ê-kíp của bệnh viện đã nối thành công cánh tay của bệnh nhân N. Đây cũng là trường hợp đầu tiên nối thành công cánh tay tại bệnh viện này.

Người thân của bệnh nhân N. cho biết trong lúc đang cùng đồng nghiệp dọn cỏ cơ quan thì bất ngờ lưỡi máy phát cỏ bị gãy văng ra trúng vào cánh tay anh N.

Theo NLĐ


tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.