Chồng kêu khó khăn không có thưởng Tết, cho đến khi sự thật cay đắng bị lật tẩy

Tôi cũng sốt ruột chuyện thưởng Tết năm nay, vì tôi cũng đang cần một khoản lớn để chi tiêu vào việc sắm Tết ở nhà và về quê nội, quê ngoại.

Tôi không ngờ rằng, chồng mình lại là con người vô tình đến thế khi anh ta mang tiền thưởng Tết đi cho bồ.

Tôi kết hôn được 12 năm, khoảng thời gian này gia đình tôi hoàn toàn yên ấm, không có những bất hòa, lục đục nào lớn xảy ra giữa tôi và chồng. Tôi cũng khá hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình, nhất là hai đứa con gái - trai đủ cả, ngoan ngoãn vâng lời cha mẹ, khịu khó học tập…

Chồng tôi cũng là người quan tâm, giúp đỡ vợ con rất nhiều. Tôi cũng rất yên tâm, tin tưởng vào chồng bởi sau quãng thời gian chung sống anh ấy không có tật xấu nào như cờ bạc, rượu chè, gái gú. Hàng tháng, chồng đều chu cấp đầy đủ cho vợ con, tôi cũng thoải mái trong chi tiêu gia đình vì lương, thưởng của chồng cũng khá cao.

Chồng kêu khó khăn không có thưởng Tết, cho đến khi sự thật cay đắng bị lật tẩy-1

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, chồng tôi cũng có nhiều điểm thay đổi. Anh ấy cũng hay về muộn, thỉnh thoảng về khuya trong tình trạng bị say bia rượu. Tiền lương của anh ấy đưa về cho tôi cũng ít hơn trước.

Tôi cũng hỏi han thì được anh ấy nói là do công ty dạo này gặp khó khăn, phải trông chờ vào mấy đơn hàng lớn cuối năm nên hàng tháng cắt giảm các khoản chi trả cho nhân viên.

Tôi cũng sốt ruột chuyện thưởng Tết năm nay, vì tôi cũng đang cần một khoản lớn để chi tiêu vào việc sắm Tết ở nhà và về quê nội, quê ngoại. Mọi năm, chồng được thưởng 50 triệu đến hơn 100 triệu, tùy thuộc vào tình hình làm ăn của công ty.

Nhưng với chức trưởng phòng kinh doanh, chồng tôi luôn được thưởng cao nhất trong công ty, vì dịp cuối năm công ty trả hoa hồng doanh số.

Hỏi chồng thì anh ấy ậm ừ nói là có tiền tiết kiệm thì mang ra tiêu, không có thì cố mà chắt chiu chi tiêu, năm nay thưởng gọi là có thôi chứ không cao như mọi năm được.

Công ty chi đủ lương hàng tháng cũng là may rồi, mong gì thưởng Tết.

Tôi nghe chồng nói thì biết vậy thôi, chứ biết làm sao được, tiền tiết kiệm thì cũng không có vì năm vừa rồi tôi rút về chi tiêu trong nhà và sửa chữa nhà. Tôi thương chồng vất vả, hàng ngày cố gắng động viên, chăm lo các con và làm các công việc nhà thật tốt. Nhưng, thật đau lòng khi phát hiện ra sự giả dối của chồng tôi.

Một lần chồng nhậu say về muộn, tôi thấy điện thoại của chồng có tin nhắn đến. Vốn dĩ chưa bao giờ tò mò điện thoại của chồng, nhưng nghĩ có việc gì đó quan trọng nên tôi mở điện thoại ra xem, mật khẩu là ngày sinh của đứa lớn vì có lần thấy chồng mở máy. Tôi thực sự sốc khi đọc được nhiều tin nhắn mùi mẫn giữa chồng tôi và ả bồ.

Ả bồ nhắn: "Anh yêu khi nào có thưởng Tết vậy? nhớ mua cho em chiếc điện thoại đời mới nhất nhé, anh hứa rồi đấy nhé". Còn chồng tôi thì nhắn lại: "Em yên tâm, năm nay anh được thưởng hơn trăm triệu, anh nhận tiền xong là mang về cho em luôn. Chỉ cho vợ anh số lẻ của em thôi. Chỉ cần em yêu anh, cái gì em muốn là có hết, một cái điện thoại chứ vài cái cũng có".

Tôi thực sự thấy sốc khi phát hiện ra chồng ngoại tình, anh ta hàng tháng đưa tiền cho tôi ngày càng ít dần, hóa ra là để nuôi bồ. Đau lòng hơn đó là tiền thưởng Tết tôi mong ngóng để chi tiêu mà chồng tôi nhẫn tâm mang đi cho bồ hết, chỉ cho tôi một phần nhỏ. Hóa ra, chồng tôi đã nói dối tôi rất nhiều.

Tôi suy sụp từ hôm đó đến nay, tôi không thể ngờ rằng chồng tôi lại là người như thế. Tôi có nên chặn đứng việc chồng lấy tiền Tết ở công ty là mang về cho bồ? Hay ly hôn ngay gã chồng dối trá?

 

Theo Giadinhnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/chong-keu-kho-khan-khong-co-thuong-tet-cho-den-khi-su-that-cay-dang-bi-lat-tay-20220115044625355.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.