Tìm chai nước sát khuẩn, tôi choáng nặng khi thấy vật lạ nằm dưới giường, lật tẩy bí mật của chồng

Thấy chiếc hộp lạ dưới gầm giường, tôi mở ra xem rồi chết đứng khi thấy vật nằm bên trong.

Hai ngày trước, chai nước sát khuẩn trong nhà tôi bỗng dưng biến mất bí ẩn. Tính tôi cẩn trọng nên chiều đó đã dọn dẹp nhà cửa một lượt và cố tìm chai nước ấy. Bởi tôi vừa mới mua nó trước đó một ngày nên vẫn còn rất đầy.

Khi dọn phòng của chồng (chúng tôi ngủ riêng), thấy có một chiếc hộp nhỏ nằm dưới gầm giường, tôi tò mò nên cố kéo chiếc hộp ra để xem bên trong có gì. Vừa mở chiếc hộp, tôi đã đứng hình khi thấy bên trong là đồ chơi tình dục của đàn ông.

Giây phút đó, tôi cảm thấy trời đất quay cuồng trước mặt mình. Thì ra đó là lý do chồng từ chối vợ.

Tôi lững thững ra trước gương, tự soi mình trong gương rồi khóc nức nở. Sau khi sinh con, cơ thể tôi phì ra, bụng đầy mỡ và vết rạn. Chưa kể, việc chăm sóc con nhỏ khiến tôi lúc nào cũng luộm thuộm.

Chồng từng chê thẳng tôi giống "mẹ sề" nhưng tôi cứ nghĩ anh nói đùa. Giờ thấy vật này, tôi mới hiểu chồng nói thật. Thà anh tự mình "giải quyết" còn hơn đụng vào vợ. Anh chán vợ đến mức đó rồi sao?

Nhớ có lần, tôi chủ động đòi hỏi chồng chuyện giường chiếu, anh còn hất tôi ra. Lúc nào anh cũng nói mệt, buồn ngủ và kêu tôi "buông tha" cho anh. Tôi đã nghĩ anh mệt mỏi thật nên cũng không để bụng hay suy nghĩ đến. Không ngờ, sự thật lại đắng lòng đến vậy?

2 ngày nay, tôi không muốn nhìn mặt hay nói chuyện với chồng nữa. Tôi thấy thất vọng về anh. Giờ tôi có nên vạch trần bí mật ấy ra để tìm câu trả lời thỏa đáng từ anh không?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-chai-nuoc-sat-khuan-toi-choang-nang-khi-thay-vat-la-nam-duoi-giuong-lat-tay-bi-mat-cua-chong-162220503102058199.htm

Chuyện giường chiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.