Bác tin hoãn trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đến chiều nay chưa có thông báo nào về việc sẽ hoãn trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vì lý do mưa tuyết tại Thường Châu, Trung Quốc.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đến chiều nay chưa có thông báo nào về việc sẽ hoãn trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vì lý do mưa tuyết tại Thường Châu, Trung Quốc.

Đúng như dự báo thời tiết của Trung Quốc, từ sáng nay, tại Thường Châu đã có mưa tuyết rất dày, nhiệt độ xuống thấp, ở mức -1 độ C vào ban ngày. Với thời tiết rất khắc nghiệt như này, đội tuyển U23 Việt Nam buộc phải yêu cầu BTC cho đổi địa điểm tập, từ ngoài sân vào trong nhà, để các cầu thủ đảm bảo sức khoẻ.

U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo
Sân Thường Châu đang ngập trong tuyết, nhưng AFC chưa hoãn trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan

Cũng vì mưa tuyết mà có thông tin trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới sẽ bị hoãn. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết VFF và phía BHL đội tuyển U23 Việt Nam chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ AFC.

“Không hề có báo cáo nào về việc trận đấu sẽ dừng. Tôi nghĩ rằng, AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh HCĐ; trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan”, ông Tuấn cho hay.

U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo
Tuyết rơi dày, ngập mặt trước sân Thường Châu

Theo ông Tuấn, khi mà AFC không có thông báo nào thì đội tuyển U23 Việt Nam vẫn tích cực tập luyện. Với điều kiện thời tiết hiện tại, theo đánh giá của AFC, trận đấu vẫn có thể diễn ra bình thường trên sân Thường Châu.

Theo ghi nhận của chúng tôi chiều 25/1, sân vận động Thường Châu - nơi tổ chức trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan phủ đầy tuyết trắng. Một lớp tuyết dày lên tới 30cm, thậm chí có nơi là 50cm đang thực sự khiến BTC phải lo ngại. Rất nhiều công nhân đã được huy động, liên tục làm sách lớp tuyết.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.