Bất ngờ ngã xuống hồ khi đang cột dây giày, người phụ nữ níu theo bạn thân khiến cả 2 chết thảm, chân tướng đằng sau khiến ai cũng hoảng sợ

Đằng sau vụ chết đuối thương tâm là một hành động khiến dư luận hoang mang và khiếp sợ.

Mới đây, dư luận liên tục xôn xao về một vụ chết đuối thương tâm ở một hồ nước tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Một người phụ nữ đang cúi người buộc dây giày bên bờ hồ thì bất ngờ ngã xuống nước. 

Trong lúc hoảng hốt, người phụ nữ đã nắm tay cô bạn thân đang đứng cạnh mình khiến người này cũng ngã theo. Sau một lúc chới với dưới nước, cả 2 người phụ nữ đều dần chìm xuống.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào lúc 12h18 ngày 21/10 vừa qua và nơi xảy ra vụ chết đuối là hồ nước Vô Tưởng Tự ở công viên rừng quốc gia Vô Tưởng Sơn, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). 

Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện chân tướng đáng sợ đằng sau vụ chết đuối thương tâm này. Vào thời điểm đó, người phụ nữ áo vàng đang cúi người buộc dây giày thì người bạn thân của cô (mặc áo đen) vòng ra sau lưng và giơ tay đẩy cô về phía hồ nước. Giằng co đã xảy ra ngay sau đó, người phụ nữ áo đen cũng bị kéo xuống nước. 

Bất ngờ ngã xuống hồ khi đang cột dây giày, người phụ nữ níu theo bạn thân khiến cả 2 chết thảm, chân tướng đằng sau khiến ai cũng hoảng sợ-1Bất ngờ ngã xuống hồ khi đang cột dây giày, người phụ nữ níu theo bạn thân khiến cả 2 chết thảm, chân tướng đằng sau khiến ai cũng hoảng sợ-2Bất ngờ ngã xuống hồ khi đang cột dây giày, người phụ nữ níu theo bạn thân khiến cả 2 chết thảm, chân tướng đằng sau khiến ai cũng hoảng sợ-3Bất ngờ ngã xuống hồ khi đang cột dây giày, người phụ nữ níu theo bạn thân khiến cả 2 chết thảm, chân tướng đằng sau khiến ai cũng hoảng sợ-4
Toàn bộ quá trình này đã được camera giám sát ghi lại.

Sau khi cả 2 đã rơi xuống nước, người phụ nữ áo đen vẫn chưa bỏ cuộc mà ra sức ấn đầu đối phương xuống dưới nước. Cuối cùng 2 người đều cùng bỏ mạng dưới làn nước lạnh lẽo sau khoảng thời gian ra sức vật lộn. 

Tất cả quá trình này đã được camera giám sát ghi lại toàn bộ. Đến ngày 24/10, cảnh sát thành phố Nam Kinh chính thức công bố, người phụ nữ áo đen đã mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài trước khi xảy ra sự việc trên. 

Hiện tại, nguyên nhân và quá trình chi tiết của vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ. Sự việc đã trở thành một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong sáng ngày 25/10 trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-nga-xuong-ho-khi-dang-cot-day-giay-nguoi-phu-nu-niu-theo-ban-than-khien-ca-2-chet-tham-chan-tuong-dang-sau-khien-ai-cung-hoang-so-162202510110744982.htm

chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.