Bé trai 38 ngày tuổi cứu cả nhà thoát chết vụ lở đất kinh hoàng

Cặp vợ chồng trẻ đã may mắn thoát chết nhờ chính đứa con mới 38 ngày tuổi của mình

Cặp vợ chồng trẻ đã may mắn thoát chết nhờ chính đứa con mới 38 ngày tuổi của mình.

Trong số những người dân bị mắc kẹt trong vụ lở đất sáng 24/6, một cặp vợ chồng trẻ đã may mắn thoát chết nhờ chính đứa con chỉ mới 38 ngày tuổi của họ. Được biết, vào khoảng 5h40 sáng nay, cậu con trai mới sinh của anh chị Xiao Yanchun bỗng nhiên tỉnh dậy và khóc. Thấy vậy, chị Xiao Yanchun đã dậy kiểm tra và thay tã cho bé.

Bé trai 38 ngày tuổi cứu cả nhà thoát chết vụ lở đất kinh hoàng - 1

Ngôi làng Ximmo gần như bị vùi lập hoàn toàn trong đất đá. 

Sau khi thay tã xong cho con và chuẩn bị nằm xuống ngủ tiếp thì hai vợ chồng thấy tiếng động lạ rồi ngôi nhà rung chuyển rất mạnh. Quá sợ hãi, hai vợ chồng lập tức ôm con chạy ra ngoài nhưng tại thời điểm đó, đất đá bắt đầu đổ xuống ngôi nhà.

Xiao Yanchun ôm chặt đứa con rồi cùng chồng cố gắng trèo ra khỏi nhà. Khi chạy đến vị trí an toàn, Xiao Yanchun mới nhìn lại phía sau mình và nhận thấy gần như toàn bộ ngôi làng đã bị chôn vùi.

Bé trai 38 ngày tuổi cứu cả nhà thoát chết vụ lở đất kinh hoàng - 2

Cậu bé 38 ngày tuổi đã cứu sống cả gia đình mình

Đến khoảng 9h, gia đình Xiao Yanchun đã được đưa tới bệnh viện. Trên người họ có nhiều vết trầy xước nhưng không nghiêm trọng. Trong miệng cậu bé 38 ngày tuổi có nhiều cát bụi nhưng các bác sĩ đã xử lý được.

Bé trai 38 ngày tuổi cứu cả nhà thoát chết vụ lở đất kinh hoàng - 3

Hiện 3 người đang được điều trị tại bệnh viện

Hiện tại, tình trạng của ba người đã ổn định. Tuy nhiên theo lời Xiao Yanchun thì rất nhiều người thân của họ vẫn bị mắc kẹp trong vụ lở đất và hiện không rõ sống chết ra sao.

Như tin đã đưa, vào khoảng 6h sáng nay (24/6), một vụ lở đất kinh hoàng đã xảy ra tại ngôi làng Xinmo, huyện Maoxian, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, miền tây nam Trung Quốc. Thống kê ban đầu của giới chức Tứ Xuyên, có 46 căn nhà của các hộ nông dân bị chôn vùi, khoảng 120 người mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã được huy động để tìm kiếm, giúp đỡ các nạn nhân. Đội phản ứng với thảm họa địa chất thảm khốc cấp một cũng được điều đến hiện trường. Xe cứu thương cùng các nhân viên y tá, bác sĩ cũng được điều động để kịp thời cứu chữa những người bị thương.

Theo Khampha.vn/Sohu

vụ lở đất kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.