Bé trai hồn nhiêu tiểu tiện trong thang máy gây ra cảnh tượng đáng sợ, nhiều người xem xong không khỏi thót tim

Không hiểu vì lý do gì, bé trai hồn nhiên quay vào bảng điều khiển thang máy và tiểu tiện lên đó. Cảnh tượng phía sau khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Ngày 6/10, tại một khu chung cư ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khi một bé trai hồn nhiên tiểu tiện vào bảng điều khiển thang máy.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, có thể thấy cậu bé đi vào thang máy một mình. Ban đầu, không hiểu vì lý do gì mà cậu bé bỗng đi đến phía cửa thang máy rồi dùng 2 tay thử mở ra nhưng bất thành. Sau đó, cậu bé quay sang khu vực bảng điều khiển thang máy và bất ngờ tiểu tiện vào đó.

Hành động này nhanh chóng khiến thang máy gặp sự cố. Có lẽ do chập điện, bảng điều khiển thang máy đột ngột toé lửa rồi bốc cháy. Bé trai bị kẹt lại trong thang máy, sợ hãi kêu cứu.

Rất may một nam shipper đứng bên ngoài đã nghe thấy tiếng kêu của cậu bé và lập tức gọi cứu hộ. Cậu bé sau đó đã được giải cứu, tuy hoảng loạn nhưng không gặp phải bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào.

Lực lượng chức năng đã gấp rút liên hệ với gia đình của cậu bé và tiến hành điều tra thêm về vụ việc.

Bé trai hồn nhiêu tiểu tiện trong thang máy gây ra cảnh tượng đáng sợ, nhiều người xem xong không khỏi thót tim-1Cậu bé nhanh chóng được giải cứu và không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào

Vụ việc đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận Trung Quốc với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Mặc dù bé trai đã bình an vô sự, nhưng nhiều người vẫn không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm kể trên: "Đứa trẻ này cũng may thật đấy, còn được anh shipper phát hiện ra mà gọi cứu hộ cho, nếu không thì thật chẳng dám tưởng tượng tiếp nữa.", "Xem mà thót tim.", "Không hiểu sao nhiều gia đình vẫn chủ quan để cho con nhỏ đi thang máy một mình như thế được nhỉ?", "Trẻ con không biết gì, thôi thì không sao là tốt rồi.", "Quá nguy hiểm, may mà kịp thời cứu được đấy!"...

Bên cạnh đó, có một số người lấy làm khó hiểu với hành động của cậu bé, một số khác lại không ngừng chỉ trích phụ huynh của cậu bé này: "Ủa, tại sao lại hồn nhiên tiểu tiện trong thang máy như vậy được?", "Tuy là trẻ con, nhưng hành động như thế thì cũng xin từ chối hiểu.", "Đây mà là con tôi thì tôi sẽ đánh cho một trận nhớ đời, hành động không thể chấp nhận nổi.", "Không chỉ nguy hiểm thôi đâu, hành vi của đứa trẻ này thật sự rất bất lịch sự, rất khó cảm thông.", "Tôi đặt một dấu hỏi to đùng cho phụ huynh cậu bé này. Phải dạy dỗ như thế nào thì một đứa trẻ mới hồn nhiên tiểu tiện trong thang máy thế chứ?", "Giáo dục con nhỏ từ tấm bé thật sự rất quan trọng đấy!", "Bố mẹ dạy con kiểu gì mà để cho nó làm ra hành động như kia nhỉ?"...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/be-trai-hon-nhieu-tieu-tien-trong-thang-may-gay-ra-canh-tuong-dang-so-nhieu-nguoi-xem-xong-khong-khoi-thot-tim-220217104543028.htm

thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.