Bị bạn cùng phòng KTX đâm chết vì hát to

Một sinh viên ở Trung Quốc đã bị bạn cùng phòng ký túc xá đâm chết vì lý do lãng xẹt

Một sinh viên ở Trung Quốc đã bị bạn cùng phòng ký túc xá đâm chết vì lý do lãng xẹt

tq: bi ban cung phong ktx dam chet vi hat to hinh anh 1

Sinh viên Peng Moumou tử vong sau khi bị bạn cùng phòng đâm nhiều nhát.

Theo tờ Nhân dân Nhật báo, trường đại học Công Minh tại tỉnh Vân Nam ở Trung Quốc đã xác nhận một sinh viên của trường này đã tử vong ngày 13.6. Nạn nhân được xác định là sinh viên viên năm thứ nhất tên Peng Moumou.

Cảnh sát cho biết Peng Moumou và một người bạn cùng phòng đã xô xát với nhau sau khi Peng hát lớn trong phòng của họ. Tình hình trở nên căng thẳng khi Peng cầm một chiếc ghế đánh người bạn cùng phòng, khiến cậu bạn tức giận và dùng dao đâm nhiều nhát vào sinh viên Peng.

Peng sau đó đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng cậu đã tử vong do vết thương quá nặng. Nghi phạm hiện đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra.

Ký túc xá tại các trường đại học ở Trung Quốc thường có từ 4 đến 8 sinh viên ở chung một phòng. Trong những năm gần đây số vụ tấn công xảy ra tại ký túc xá đại học ở nước này đã tăng nhanh bất thường.

Vào tháng 3 vừa qua, một sinh viên tại trường đại học Tứ Xuyên ở Trung Quốc đã bị bạn cùng phòng giết hại và chặt đầu ngay tại phòng của họ. Năm 2013, một sinh viên cũng bị bạn cùng phòng đâm chết vì cãi nhau tại trường đại học Hàng không Nam Kinh.

Theo Dân Việt

đâm chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.