Bị mẹ nhốt ngoài xe hơi giữa trời nắng nóng, 2 đứa trẻ mới biết đi thiệt mạng oan

Dư luận Mỹ hiện đang dậy sóng trước vụ việc một người mẹ trẻ nhốt 2 con của mình trong xe ô tô giữa trời nắng nóng để trừng phạt...

Dư luận Mỹ hiện đang dậy sóng trước vụ việc một người mẹ trẻ nhốt 2 con của mình trong xe ô tô giữa trời nắng nóng để trừng phạt, khiến 2 đứa trẻ chết rất thương tâm.

Một phụ nữ người Mỹ có tên Cynthia Marie Randolph đã để con gái Juliet 2 tuổi và con trai Cavanaugh 16 tháng tuổi trong xe hơi giữa lúc trời nắng nóng 96 độ F (36 độ C).

Các công tố viên cho biết các bé đã bị chết vì sốc nhiệt, trong khi mẹ của chúng đang ở trong nhà để nghỉ trưa và hút cần sa. Sự việc xảy ra hôm 26/5 vừa qua tại Weatherford, bang Texas, Mỹ.

Bị mẹ nhốt ngoài xe hơi giữa trời nắng nóng để vào nhà hút cần sa, 2 đứa trẻ mới biết đi thiệt mạng oan - Ảnh 1.

Hai em bé xinh đẹp và vô tội đã qua đời một cách oan uổng do sự tắc trách của chính mẹ mình.

Thậm chí sau khi làm 2 con thiệt mạng, người mẹ trẻ còn cố gắng che giấu tội ác của mình bằng cách đập vỡ cửa kính ô tô và dàn dựng hiện trường giống như một vụ tai nạn.

Khi khai báo với cảnh sát, cô Randolph thay đổi lời khai của mình rất nhiều lần. Ban đầu, người mẹ trẻ nói rằng cô đang làm việc nhà trong khi bọn trẻ ra chơi ở ô tô. Sau đó, cô lại khai rằng lũ trẻ không nghe lời nên cô đã nhốt chúng ngoài xe để dạy cho chúng một bài học.

Bị mẹ nhốt ngoài xe hơi giữa trời nắng nóng để vào nhà hút cần sa, 2 đứa trẻ mới biết đi thiệt mạng oan - Ảnh 2.

Sau nhiều lần thay đổi lời khai, cảnh sát điều tra ra chính cô Randolph đã cố ý nhốt 2 con trong xe rồi vào nhà hút cần sa.

Cuối cùng cô Randolph lại thay đổi lời khai rằng bọn trẻ đã tự mình vào chơi trong xe và không may cửa xe khóa sập lại, trong lúc đó thì cô đang tìm kiếm đồ đạc ở trong nhà.

Sau phiên điều tra cùng với các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cảnh sát kết luận Randolph đã cố ý nhốt 2 đứa trẻ tội nghiệp trong xe ô tô lúc trời nắng nóng để dạy cho chúng một bài học, rồi thản nhiên vào trong nhà nghỉ trưa và hút cần sa, gây ra cái chết thương tâm của những đứa trẻ tội nghiệp.

Cô Randolph, 25 tuổi bị cáo buộc 2 tội danh: gây thương tích trầm trọng cho trẻ nhỏ và tội danh giết người.

Bị mẹ nhốt ngoài xe hơi giữa trời nắng nóng để vào nhà hút cần sa, 2 đứa trẻ mới biết đi thiệt mạng oan - Ảnh 3.

Không chỉ bị kết án giết người, bà mẹ trẻ còn bị dư luận chỉ trích và lên án nặng nề.

Dư luận Mỹ hiện rất phẫn nộ về vụ việc, nhiều người nhận xét: "Tôi không thể tưởng tượng được lại có người mẹ kiểu này. Tôi thực sự nghĩ cô ta nên bị bỏ tù và không bao giờ nên có con nữa.", "Tôi nghĩ chắc hẳn lúc sống bọn trẻ cũng chẳng được chăm sóc tử tế đâu, mong rằng bây giờ chúng có thể nghỉ ngơi trên Thiên Đường", "Đau lòng quá, thật tội nghiệp cho hai đứa trẻ còn quá non nớt và vô tội. Người phụ nữ này không xứng đáng làm mẹ, nên tống cô ta vào tù chung thân", "Nên tử hình cô ta để cô ta thấu hiểu nỗi đau của bọn trẻ!"...

Theo Thời Đại


xe hơi

ma túy

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.