Bị vợ đánh ghen khi ở ngay trong phòng cùng người chồng, bồ nhí một mực phủ nhận mọi chuyện

Bất chấp lời phủ nhận của kẻ thứ 3, người vợ vẫn lao vào túm tóc, đánh tới tấp kẻ tình địch.

Bất chấp lời phủ nhận của kẻ thứ 3, người vợ vẫn lao vào túm tóc, đánh tới tấp kẻ tình địch.

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước một đoạn clip đánh ghen dã man khi người vợ bắt gặp chồng và nhân tình trong phòng. Điều đáng nói là cô bồ nhí một mực phủ nhận mọi thứ, tuyên bố rằng không hề xảy ra bất cứ chuyện gì.

Theo những hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, có thể thấy người vợ vô cùng tức giận, vừa lao vào túm tóc kẻ tình địch vừa lớn tiếng mắng chửi. Trong khi cô bồ nhí luôn miệng giải thích "giữa chúng tôi không có gì" thì anh chồng chỉ đứng một góc nhìn 2 người phụ nữ giằng co nhau. 

Sự việc càng lúc càng diễn ra gay cấn, người vợ thậm chí còn tát vào mặt chồng 1 cái và anh này chỉ biết đứng yên chịu trận, không dám lên tiếng hoặc có hành động phản kháng.

Bị vợ đánh ghen khi ở ngay trong phòng cùng người chồng, bồ nhí một mực phủ nhận mọi chuyện - Ảnh 1.

Người vợ lao vào đánh cô bồ nhí.

Dường như chưa thỏa mãn cơn tức giận, người vợ còn đánh và đạp liên tiếp vào người "bồ nhí" của chồng, bất chấp cô ta hét lên rằng bản thân đang trong thời kỳ "đèn đỏ". Do đó, cô gái chỉ ngồi tâm sự cùng người đàn ông kia chứ không làm gì khác.

Mãi một lúc lâu sau, thấy tình hình ngày càng căng thẳng người chồng mới xông vào "cuộc chiến". Ban đầu anh ta chỉ dám đứng bên cạnh lí nhí cầu xin vợ, sau đó thì mạnh dạn tiến đến tách 2 người phụ nữ ra khỏi "cuộc chiến".

Mặc dù vậy, người vợ quyết không buông tha cho kẻ thứ 3. Cô tiếp tục đạp vào bụng tình địch, rồi đòi tự mình kiểm tra xem có phải "bồ nhí" của chồng thật sự đang trong kỳ sinh lý hay không.

Khi thấy người vợ dần đuối sức, cô "bồ nhí" bắt đầu phản kháng bằng cách túm tóc và đánh trả. Tuy nhiên, một người đàn ông cùng hội với người vợ lập tức can thiệp bằng cách mắng mỏ và gỡ tay cô ta ra khỏi người vợ bị phản bội.

Bị vợ đánh ghen khi ở ngay trong phòng cùng người chồng, bồ nhí một mực phủ nhận mọi chuyện - Ảnh 2.

Sự việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đến cuối cùng, người vợ vẫn chiếm ưu thế và kiên quyết không chịu buông tha cho cặp đôi. Hiện không rõ danh tính của những người trong đoạn video trên, cũng như không biết kết cục của vụ lùm xùm này sẽ ra sao.

Tuy nhiên, sự việc trên đã nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra trách cứ người chồng đã lăng nhăng còn nhu nhược. Một số người khác nhiếc mắng cô "bồ nhí" là kẻ giảo hoạt, dám làm mà không dám nhận.


Theo Trí Thức Trẻ
rẻ

Cộng đồng mạng

nhân tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.