Cãi nhau với chồng, vợ bất chấp tính mạng bám trụ trên nóc capo xe đang chạy

Sau khi cãi nhau với chồng và không làm cách nào để ngăn anh ta bỏ đi, một bà vợ Trung Quốc đã quyết định trèo lên nắp capo để anh ta...

Sau khi cãi nhau với chồng và không làm cách nào để ngăn anh ta bỏ đi, một bà vợ Trung Quốc đã quyết định trèo lên nắp capo để anh ta từ bỏ ý định nhưng có vẻ như cách này cũng vô ích.

Đoạn video được ghi lại bằng điện thoại rồi chia sẻ trên mạng xã hội weibo đang gây sự chú ý ở Trung Quốc. 




Cãi nhau với chồng, vợ bất chấp tính mạng ngồi lên nóc capo xe đang chạy

Trong đoạn video này, người phụ nữ mặc áo màu hồng ngồi bó gối trên nóc capo chiếc xe sang màu đen. Theo một nhân chứng có mặt ở thời điểm đó thuật lại, sự việc xảy ra vào lúc 13h00 ngày 1/9 tại đường Chiyang, Xianyang, tỉnh Shaanxi. 

Người này cho biết, mặc cho người phụ nữ ngồi trên nóc capo như thế, người đàn ông trong xe bất chấp nguy hiểm vẫn phóng xe một đoạn dài với tốc độ cao. Cảnh sát giao thông địa phương đã nhận được tin báo và tiến hành điều tra. 

Cãi nhau với chồng, vợ bất chấp tính mạng bám trụ trên nóc capo xe đang chạy - Ảnh 2.

Bà vợ bất chấp tính mạng cố thủ trên nắp capo xe đang chạy.

Theo đó, người đàn ông ngồi trong xe mang họ Triệu, là chồng của người phụ nữ áo hồng. Ông Triệu và vợ đã cãi nhau nảy lửa về những khúc mắc trong gia đình. Vợ ông Triệu đã cố gắng ngăn chồng bằng cách trèo lên nóc xe nhưng vô ích. 

Theo điều 90 của Luật giao thông đường bộ Trung Quốc, ông Triệu đã bị phạt 200 NDT và trừ hai điểm trên bằng lái vì hành vi coi thường tính mạng người khác.

Theo Thời Đại


vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.