Cha mải mua sắm để 2 con gái bị cụ ông 86 tuổi dẫn vào nhà vệ sinh làm chuyện đồi bại, lời khai khiến ai cũng bủn rủn chân tay

Dư luận Nhật Bản mới đây đã rúng động trước tin 2 bé gái 6 tuổi và 4 tuổi bị một cụ ông giở trò đồi bại khi đi mua sắm cùng bố.

Vào ngày 6/3, cảnh sát Tokyo cho biết, họ đã bắt giữ một người đàn ông 86 tuổi vì nghi ngờ lạm dụng tình dục hai chị em gái 6 tuổi và 4 tuổi tại một trung tâm mua sắm vào tháng 10 năm ngoái. Theo cảnh sát, nghi phạm tên Mitsuhiko Takechi, sống ở phường Taito, đã thừa nhận hành vi quấy rối 2 bé gái tại trung tâm mua sắm ở phường Koto vào khoảng 17h30 ngày 13/10.

Cảnh sát cho hay, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hai bé gái đi cùng với cha nhưng sau đó, cả hai tự chơi với nhau khi người cha đi mua sắm. Cụ ông Takechi bắt đầu tiếp cận hai đứa trẻ và dẫn các em đến nhà vệ sinh gần đó.

Cha mải mua sắm để 2 con gái bị cụ ông 86 tuổi dẫn vào nhà vệ sinh làm chuyện đồi bại, lời khai khiến ai cũng bủn rủn chân tay-1

Hai bé gái bị cụ ông sàm sỡ khi đi trung tâm mua sắm cùng với cha. (Ảnh minh họa)

Tại đây, cụ ông này đã có hành vi sàm sỡ với hai đứa trẻ gồm hôn môi và động chạm đến vùng kín của nạn nhân. Sau đó, nghi phạm Takechi để hai đứa trẻ rời đi. Các nạn nhân đã kể lại sự việc cho cha của mình và người đàn ông này nhanh chóng gọi cho cảnh sát.

Thông qua dữ liệu từ các camera giám sát tại trung tâm mua sắm, nghi phạm được xác định là ông Takechi. Cụ ông này cho hay chỉ vì các bé gái quá dễ thương nên ông mới có hành động như vậy.

Người đàn ông này cũng khai nhận rằng, ông thường xuyên đến trung tâm mua sắm và thường hay ngồi ở khu vui chơi trẻ em. Takechi thừa nhận rằng đã quấy rối tình dục một bé gái khác trước đây. Lời khai của cụ ông đã khiến nhiều cha mẹ Nhật Bản bủn rủn chân tay khi họ không ngờ rằng những tên yêu râu xanh luôn ẩn nấp ở những nơi tập trung nhiều trẻ em.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/cha-mai-mua-sam-de-2-con-gai-bi-ong-gia-86-tuoi-dan-vao-nha-ve-sinh-lam-chuyen-doi-bai-2220207320148379.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.