Chấn động: Cụ ông 76 tuổi "mây mưa" rồi sát hại người tình trong nhà nghỉ, xuất phát từ một hành động phản cảm sau khi ân ái

Tình tiết vụ việc khiến dư luận vô cùng căm phẫn và không thể hiểu nổi hành động của cụ ông này.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, vào rạng sáng ngày 25/3 (giờ địa phương), một cụ ông 76 tuổi, đến từ tỉnh Nakhon Phanom đã bị cáo buộc sát hại người tình 50 tuổi trong một nhà nghỉ.

Cụ thể, Trung tá Krisada Suphankul, thanh tra tại Sở cảnh sát Muang Nakhon Phanom, cho hay ông đã nhận được thông báo có một người bị sát hại tại một khu nghỉ mát bên đường Quốc lộ 2033 thuộc thị xã Nong Yat, huyện Mueang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan.

Ngay sau đó, cảnh sát cùng nhân viên cứu hộ, nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Sự việc xảy ra ở căn phòng số 2, bên trong là thi thể của bà Dam (bí danh), 50 tuổi, nằm giữa vũng máu trên nền nhà. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân đã bị vật sắc nhọn đâm 7 chỗ. Cảnh sát đã tìm được hung khí là con dao gọt hoa quả ở bên phòng ngoài.

Chấn động: Cụ ông 76 tuổi mây mưa rồi sát hại người tình trong nhà nghỉ, xuất phát từ một hành động phản cảm sau khi ân ái-1Hiện trường xảy ra vụ việc.

Nghi phạm của vụ việc này không ai khác chính là cụ ông Lit, 76 tuổi (bí danh). Ông Lit và nạn nhân đã duy trì mối quan hệ bất chính trong nhiều năm bất chấp việc cả 2 đều có gia đình riêng. Được biết, chồng của bà Dam làm việc ở nước ngoài nên đã tạo điều kiện để người phụ nữ này thoải mái qua lại với người tình 76 tuổi.

Vào ngày xảy ra vụ án, ông Lit hẹn tình nhân Dam tại khách sạn như mọi lần để "mây mưa". Sau khi quan hệ xong, ông Lit hứa sẽ đưa cho bà Dam 5.000 bath (hơn 3,4 triệu đồng). Số tiền mà ông Lit đưa cho bà Dam sau mỗi lần vui vẻ với nhau đều là tiền vợ chồng con gái của người đàn ông này gửi về từ nước ngoài.

Tuy nhiên, lần này, bà Dam lại có hành động "phản cảm" khiến cụ ông nổi giận. Người phụ nữ này đi tự ý mở ví của ông Lit và lấy đi 10.000 bath (hơn 6,8 triệu đồng) mà chưa được sự đồng ý cho phép của người tình. Hành động của bà Dam đã khiến cụ ông không thể kiềm chế được cơn nóng giận, đòi tình nhân trả lại tiền ngay lập tức. Cả hai nhanh chóng nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội.

Chấn động: Cụ ông 76 tuổi mây mưa rồi sát hại người tình trong nhà nghỉ, xuất phát từ một hành động phản cảm sau khi ân ái-2Thi thể của nạn nhân được đưa ra ngoài.

Trong lúc mất bình tĩnh, bà Dam đã có câu nói "đổ thêm dầu vào lửa": "Trừ khi tôi chết, còn không ông đừng mơ lấy lại số tiền này". Nghe thấy vậy, ông Lit nổi cơn tam bành, cầm con dao gọt hoa quả trên bàn đâm nhiều nhát vào người bà Dam, khiến bà này tử vong ngay tại hiện trường.

Khi thấy người tình đã chết trong vũng máu, ông Lit vẫn bình tĩnh lấy chăn phủ lên người bà. Tuy nhiên, ông ta không hề bỏ trốn khỏi hiện trường mà vẫn ngồi đó, đợi cảnh sát tới bắt giữ. Khi bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn, ông Lit cho biết ông ta đã tham gia một khóa tu kéo dài 3 tháng. 

Sau khi trở về mới được 3 ngày, vì quá thèm muốn "chuyện ấy" nên cụ ông đã lập tức gọi tình nhân tới khách sạn để giải quyết nhu cầu. Ông Lit còn tuyên bố trước cảnh sát rằng mặc dù đã 76 tuổi nhưng cơ thể của ông vẫn vô cùng cường tráng, cụ ông có quan hệ với người tình 2-3 lần mỗi ngày.

Chấn động: Cụ ông 76 tuổi mây mưa rồi sát hại người tình trong nhà nghỉ, xuất phát từ một hành động phản cảm sau khi ân ái-3Cụ ông bị bắt giữ ngay sau đó.

Hiện tại, ông Lit đã bị tạm giam với cáo buộc cố ý giết người. Trong khi đó, thi thể của bà Dam đã được trao cho gia đình để họ lo chuyện hậu sự. Chồng của bà Dam là người nước ngoài đã vô cùng sốc khi biết sự thật nhưng vẫn sẵn sàng tha thứ cho cả vợ và nhân tình của bà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dong-cu-ong-76-tuoi-may-mua-roi-sat-hai-nguoi-tinh-trong-nha-nghi-xuat-phat-tu-mot-hanh-dong-phan-cam-sau-khi-an-ai-162222903193816654.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.