Chỉ vì một câu nói, gã chồng xuống tay tàn nhẫn với vợ trước mặt con trẻ, đoạn CCTV ghi lại khoảnh khắc ám ảnh

Người vợ đã xuất hiện trên truyền thông để kể lại sự cố ám ảnh.

Vào ngày 7/4, một người phụ nữ Thái Lan (được bảo vệ danh tính), nạn nhân trong đoạn clip bị chồng bạo hành đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đã đến đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, nạn nhân cho biết, vụ việc xảy ra vào hôm 3/4, sau khi cô uống thuốc trầm cảm, vợ chồng cô cãi nhau vì người vợ đòi ly hôn khi nói rằng anh này đã có nhân tình bên ngoài. Vừa nói dứt câu, cô bị chồng đánh tới tấp trong phòng ngủ ngay trước mặt con trai 5 tuổi.

Người vợ bị chồng đánh đập tàn bạo cho đến khi bị gãy mũi với nhiều vết bầm tím. Theo người vợ, cặp đôi đã kết hôn được 5 năm và chồng cô là vận động viên Taekwondo đai đen. Cho đến cuối năm 2020, người chồng thường xuyên bạo hành vợ vì có nhân tình bên ngoài. Người vợ bị chồng đánh như cơm bữa, thân thể lúc nào cũng có vết thương.

Chỉ vì một câu nói, gã chồng xuống tay tàn nhẫn với vợ trước mặt con trẻ, đoạn CCTV ghi lại khoảnh khắc ám ảnh-1Người vợ trả lời phỏng vấn trên truyền thông.

Chỉ vì một câu nói, gã chồng xuống tay tàn nhẫn với vợ trước mặt con trẻ, đoạn CCTV ghi lại khoảnh khắc ám ảnh-2Người chồng đánh vợ trong phòng ngủ trước mặt con trai.

Vì quá sợ hãi, nạn nhân trở về nhà mẹ đẻ để tránh những trận đòn đau đớn. Được một thời gian vì thương 3 con nhỏ cùng lời cầu xin từ phía gia đình nhà chồng nên cô quay trở về. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra. Gia đình nạn nhân cho biết, người vợ đã mắc bệnh trầm cảm do bị chồng bạo hành liên tục nhưng vẫn cố nhẫn nhịn vì muốn các con có một mái ấm trọn vẹn.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể, người phụ nữ bị chồng dùng những cú đánh như trời giáng dội xuống liên tục vào cơ thể. Dù có người nhà đứng can ngăn nhưng anh này không chịu dừng tay lại. Anh ta kéo lê vợ trên sàn nhà rồi ra tay đánh đập, coi vợ như một cái bao cát. Trong khi đó, người vợ chỉ biết co rúm người hứng chịu sự bạo hành tàn nhẫn. Sau khi đánh xong, người chồng vẫn chưa hết cơn nóng giận, đứng mắng chửi vợ mình.

Chỉ vì một câu nói, gã chồng xuống tay tàn nhẫn với vợ trước mặt con trẻ, đoạn CCTV ghi lại khoảnh khắc ám ảnh-3Người chồng đánh vợ dã man dù có người thân can ngăn.

Cảnh sát đã đến nhà nạn nhân để điều tra sự việc. Người vợ cho hay, cô muốn ly hôn chồng ngay lập tức. Cô không muốn các con mình phải sống trong ngôi nhà có người cha bạo lực nữa. Sự việc đã khiến cộng đồng mạng Thái Lan vô cùng bức xúc.

Một số bình luận của cư dân mạng: "Thật đáng xấu hổ khi gã hãm hại chính người vợ đã sinh cho gã 3 người con"; "Xem đoạn clip mà tôi thấy sôi máu. Người vợ may là đã tỉnh ngộ, đòi ly hôn"; "Không biết đứa trẻ có chịu ảnh hưởng gì không khi thấy bố đánh mẹ như vậy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-vi-mot-cau-noi-ga-chong-xuong-tay-tan-nhan-voi-vo-truoc-mat-con-tre-doan-cctv-ghi-lai-khoanh-khac-am-anh-162220804114803364.htm

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.