Cho con 1 tháng rưỡi bú rồi ngủ quên, mẹ tỉnh dậy thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời

Người mẹ 25 tuổi không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối cùng chị nhìn thấy mặt con.

Người mẹ 25 tuổi không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối cùng chị nhìn thấy mặt con.

Sự việc đau lòng xảy ra vào sáng 12/5 tại một khu chung cư thuộc đường Hà Nam, quận Xi Kiều, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Một bé trai chỉ mới 1,5 tháng tuổi đã tử vong ngay khi đang nằm trên giường cùng với bố mẹ mình.

Theo điều tra của cảnh sát, mẹ của cậu bé là chị Chen, 25 tuổi, đã thức dậy vào lúc 7h sáng. Ngay sau đó, chị đã cho con bú. Tới tận lúc ấy, mọi việc vẫn bình thường và cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh. Do hôm đó là chủ nhật nên sau khi cho con bú xong, chị Chen cùng chồng là anh Wu, 26 tuổi, lại tiếp tục ngủ.

Tói khoảng 10h sáng, anh Wu thức dậy để đi vệ sinh thì thấy cậu con trai nằm cạnh mình đã bất động từ lúc nào. Thấy người con lạnh toát, anh Wu lập tức gọi vợ dậy kiểm tra nhưng cậu bé đã không còn thở nữa, trong mũi thấy xuất hiện máu. Quá hoảng sợ, hai vợ chồng lập tức gọi điện cho đội cứu hộ và xe cứu thương.

Cho con 1 tháng rưỡi bú rồi ngủ quên, mẹ tỉnh dậy thấy cảnh tượng ám ảnh cả đời-1Nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Cậu bé được đưa tới bệnh viện thành phố Đài Trung để cấp cứu. Trong lúc các bác sĩ tiến hành hô hấp nhân tạo, anh Wu và chị Chen ngồi bên ngoài vẫn cầu nguyện, mong sao có phép màu xảy ra nhưng may mắn đã không tới với gia đình họ. Sau 30 phút cấp cứu, các bác sĩ buồn bã thông báo bé trai đã qua đời.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã loại bỏ trường hợp bé trai tử vong do bị gia đình bạo hành vì không có bất cứ chấn thương nào trên cơ thể. Đội pháp y hiện đang kiểm tra và thu thập thêm bằng chứng nhưng nguyên nhân ban đầu có thể là do cậu bé bị ngạt thở vì bố mẹ vô tình đè lên trong lúc ngủ.

Sự ra đi quá đột ngột của bé trai khi mới chỉ 1,5 tháng tuổi đã khiến gia đình anh Wu và chị Chen vô cùng đau đớn, xót xa. Chị Chen luôn đổ lỗi cho bản thân mình vì đã không chăm sóc con cái cẩn thận, để mất con ngay trong vòng tay mình, đặc biệt là khi vào đúng "Ngày của mẹ".

Đây không phải là trường hợp đầu tiên về việc bố mẹ vô tình đè lên con nhỏ trong lúc ngủ, gây ngạt thở và dẫn tới tử vong.

Theo Khampha


tử vong

bé trai

mẹ cho con bú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.