Chú rể bị từ chối tham dự đám cưới của chính mình, phải ngồi ngoài cửa khách sạn xem livestream vì lý do tranh cãi

Sau khi bàn bạc, gia đình 2 bên đã quyết định sẽ vẫn tổ chức đám cưới mà không có chú rể vì đã mời hết khách tới tham dự.

Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM khi chú rể bị quản lý khách sạn ép buộc phải ngồi ngoài cửa và... xem livestream đám cưới của chính mình.

Nguyên nhân sự việc được cho là vì chú rể không có giấy chứng nhận âm tính với Covid-19. Trước ngày cưới, khách sạn yêu cầu tất cả những người vào khách sạn cần có giấy chứng nhận âm tính Covid-19 có giá trị vòng 48 giờ.

Tuy nhiên, vì bận rộn lên kế hoạch cho đám cưới nên chú rể đã quên mất đi khám COVID-19 tại địa phương.

Mặc dù đã tới cơ sở y tế gần nhất để khám tổng quát, nhưng kết quả trả về sẽ muộn hơn so với ngày tổ chức hôn lễ.

Chú rể bị từ chối tham dự đám cưới của chính mình, phải ngồi ngoài cửa khách sạn xem livestream vì lý do tranh cãi-1Chú rể bị từ chối tham dự đám cưới của chính mình, phải ngồi ngoài cửa khách sạn xem livestream vì lý do tranh cãi-2

Hìn hảnh chú rể ngồi xem livestream đám cưới của mình

Sau khi bàn bạc, gia đình 2 bên đã quyết định sẽ vẫn tổ chức đám cưới mà không có chú rể vì đã mời hết khách tới tham dự.

Ngay khi nhìn thấy chú rể mếu máo ngồi ngoài sân, một số người bạn đã bật chế độ livestream trên nền tảng MXH và mời chú rể vào xem.

Cuối cùng sau vài giờ chờ nhận kết quả xét nghiệm âm tính, chú rể mới có thể bước vào lễ đường lúc gần 5h chiều và chính thức hôn cô dâu lúc 6h trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Sự việc sau đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía CĐM. Ngoài những lời chúc mừng cặp tân lang tân nương, cũng không ít bình luận cho rằng ban quản lý khách sạn đã tỏ ra vô cùng quá đáng khi không cho chú rể tham gia sự kiện quan trọng của chính anh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-re-bi-tu-choi-tham-du-dam-cuoi-cua-chinh-minh-phai-ngoi-ngoai-cua-khach-san-xem-livestream-vi-ly-do-tranh-cai-162220105140017727.htm

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.