Chuyện lạ: Ngày cự tuyệt quần dài

Có khoảng 100 công dân ở Luân Đôn đã dũng cảm chống lại thời tiết giá lạnh khi chỉ diện trên người chiếc quần chip và xuất hiện nơi công cộng. Những “người hùng” này xuất hiện trên hệ thống xe điện ngầm tại thủ đô xứ sở xương mù để kỉ niệm ngày không quần dài hàng năm ở Luân Đôn

Có khoảng 100 công dân ở Luân Đôn đã dũng cảm chống lại thời tiết giá lạnh khichỉ diện trên người chiếc quần chip và xuất hiện nơi công cộng.

Những “người hùng” này xuất hiện trên hệ thống xe điện ngầm tại thủ đô xứ sởxương mù để kỉ niệm ngày không quần dài hàng năm ở Luân Đôn.

Cuộc hành trình năm nay của họ bắt đầu từ Charing Cross đến Paddington và mỗinơi họ xuất hiện cả cả trăm người xung quanh nhìn vào mà không biết chuyện gìđang diễn ra.

Những nhà tổ chức đã phân chia những người tham gia sự kiện này thành các nhómkhác nhau trước khi tất cả mọi người cùng xuất hiện tại nhà ga Charing CrossTube.

Khi chuyến xe điện ngầm dừng lại, tất cả đã cùng nhau bước ra và trên tay aicũng có một chiếc túi xách có đựng những chiếc quần dài đã được đặt sẵn vàotrong một chiếc túi. Họ được hướng dẫn để giả vờ không biết nhau, không nóichuyện với những hành khách khác.

Những hành khách đặc biệt này chia sẻ với những người đi trên chuyến xe điệnngầm với họ rằng họ đã quên quần dài của mình ở nhà và họ khăng khăng rằng đóchỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.

Tất cả những người “không quần dài” này cũng được hướng dẫn để khi xe họ có thểlàm mọi việc một cách bình thường như đọc một tờ tạp chí, một cuốn sách hay 1 tờbáo. Tuy nhiên, những người tham gia sự kiện này cũng phải đảm bảo 2 yêu cầu: 1là luôn mang theo chiếc quần dài của họ trong túi xách và 2 là luôn nhìn thẳngmặt.

Các nhà tổ chức cho hay mục đích của hoạt động này nhằm mang đến cho mọi ngườitiếng cười sảng khoái.

Sự kiện hàng năm này ngày càng phổ biến hơn trên toàn thế giới. Riêng năm nay sốlượng người tham gia tại Luân Đôn đã nhiều gấp 3 so với năm ngoái. Ngày khôngquần dài được phát động bởi một nhóm có tên gọi Improv Everywhere tại New Yorknăm 2002 nhưng hiện nó đã là một sự kiện toàn cầu.

Một trong những địa điểm được tổ chức rầm rộ trong năm nay là Zurich khi nhữngngười tham gia còn dũng cảm đi xuyên các con phố của thủ đô danh tiếng này.

Theo 24h.com.vn


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.