Clip: Thót tim khoảnh khắc đội cứu hộ chụp được nữ sinh định nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng vì thành tích tụt hạng

Sau khi nữ sinh thoát khỏi lưỡi hái tử thần, người mẹ sụt sùi chạy đến ôm chầm con gái và liên tiếp nhận lỗi về mình.

Ngày 29/11, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh tượng nữ sinh trung học đòi nhảy lầu tự sát ở Hồ Nam đã khiến dân mạng vô cùng xôn xao.  

Đoạn video quay cảnh nữ sinh vùi đầu ngồi khóc ở mép tầng thượng, và nhích từng chút một về phía trước với ý định nhảy lầu tự sát sau khi bị mẹ mắng do thành tích tụt hạng.

Clip: Thót tim khoảnh khắc đội cứu hộ chụp được nữ sinh định nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng vì thành tích tụt hạng-1

Trong thời khắc nguy hiểm, nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng nhảy xuống tầng thượng và ôm chặt nữ sinh, đồng thời kéo cô bé vào vị trí an toàn với sự hỗ trợ của đồng đội.

Clip: Thót tim khoảnh khắc đội cứu hộ chụp được nữ sinh định nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng vì thành tích tụt hạng-2Clip: Thót tim khoảnh khắc đội cứu hộ chụp được nữ sinh định nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng vì thành tích tụt hạng-3

Sau khi nữ sinh thoát khỏi lưỡi hái tử thần, người mẹ sụt sùi chạy đến ôm chầm con gái và liên tiếp nhận lỗi về mình: 'Mẹ sai rồi, mẹ xin lỗi con'. Nữ sinh trong cơn giận dỗi vẫn cố gắng thoát khỏi vòng tay của mẹ, bất chấp người mẹ kiên trì ôm con vào lòng an ủi.

Clip: Thót tim khoảnh khắc đội cứu hộ chụp được nữ sinh định nhảy lầu tự tử sau khi bị mẹ mắng vì thành tích tụt hạng-4


Có thể thấy hành động của nữ sinh chỉ là phản ứng bộc phát nhất thời khi không làm chủ được cảm xúc. Tuy nhiên, hành động mạo hiểm tính mạng của em đã khiến người mẹ vô cùng đau lòng và cảm thấy áy náy vì đã trách mắng con.

Vụ việc này đã khiến MXH phải dậy sóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng hành vi nghĩ quẩn của cô bé xảy ra là do bất đồng quan điểm trong cách giáo dục của cha mẹ và sức khỏe tâm lý của em bị ảnh hưởng. Một số ý kiến bày tỏ cha mẹ và con cái nên có sự trao đổi thẳng thắn với nhau, kèm theo là sự thấu hiểu và bao dung để tránh sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Một số người bình luận:

'Tôi đã đọc tin tức này cho cha mẹ nghe, và họ nói rằng bởi thế con đừng để thành tích tụt hạng'.

'Sau này con gái có nhận điểm kém tôi cũng không đánh. Thay vì ép con cái nỗ lực, tôi sẽ cố gắng kiếm tiền để con không phải lâm vào tình cảnh vất vả'.

'Thật may bi kịch đã không xảy ra, cảm ơn những nhân viên cứu hộ dũng cảm'.

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thanh-tich-tut-hang-bi-me-mang-nu-sinh-trung-hoc-doi-nhay-lau-tu-sat-2282762.html

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.