Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật

Điều đáng buồn là sự thật lại là một thảm kịch. Thi thể cô gái trẻ được tìm thấy trong một khu rừng với vô vàn bí ẩn chưa được giải đáp

Điều đáng buồn là sự thật lại là một thảm kịch. Thi thể cô gái trẻ được tìm thấy trong một khu rừng với vô vàn bí ẩn chưa được giải đáp.

Nạn nhân là một nữ họa sĩ gốc Bắc Kinh tên Khổng Sảng, 29 tuổi. Khoảng 20h27 tối ngày 25/8/2018, cô biến mất tại ngã tư đường Sơn Hồ giao Tây Tuyền Hồ, cách công viên Thanh Long Hồ 400 m về phía đông. Lúc mất tích, Khổng Sảng mặc áo sơ mi ngắn sọc đen vàng và quần jeans xanh.

Trong ngày hôm ấy, Khổng Sảng và vị hôn phu của mình, anh Thường, hẹn nhau đến studio chọn ảnh cưới. Anh Thường cho biết trước lúc chụp ảnh, cô ngồi khóc một mình, đến lúc chọn ảnh cũng rất thờ ơ.

Sau khi từ studio đi ra, Khổng Sảng nói muốn tới nhà đồng nghiệp nên anh Thường chở cô đến chỗ hẹn rồi rời đi. Tuy nhiên, sau khi vị hôn phu rời khỏi, cô tiếp tục bắt xe đến một ngọn núi gần công viên Thanh Long Hồ ở khu Phong Đài.

Vào khoảng 21h34, dì của Khổng Sảng gọi điện giục cô về sớm. Cô nói rằng mình sẽ bắt taxi về nhà ngay lập tức. Khoảng 1 giờ sau, người nhà gọi lại thì cô không nghe máy. Đến ngày hôm sau, Khổng Sảng đã gọi lại rồi tắt máy.

Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật-1

Cô gái trẻ đã mất tích trong lúc thời gian chụp ảnh cưới.

Bà Từ Xuân, mẹ của Khổng Sảng cho biết, Khổng Sảng mang theo di động vào ngày bỏ đi. Cô không mang theo tiền mặt bên người, cũng không cầm chứng minh thư hay thẻ ngân hàng.

Đến tối 27/8, người nhà đã báo cảnh sát. Nhưng từ video giám sát, lần cuối cùng cô xuất hiện là ở gần quầy bán hàng. Có một số nơi camera không quay đến được, do đó bằng chứng về cô gái cũng dừng lại tại đó. Cảnh sát cũng tìm được tài xế taxi chở cô đến khu Thanh Long Hồ nhưng cũng không khai thác được thông tin gì đặc biệt

Vị hôn phu của Khổng Sảng, anh Thường cho biết lễ cưới được lên lịch vào ngày 6/10. Khi cô dâu mất tích, anh đã thông báo việc hoãn lễ cưới cho bạn bè và một vài người trong gia đình biết.

Bà Từ nói rằng trước khi mất tích, bà không thấy con gái có dấu hiệu gì bất thường. Con gái bà ăn chay trường trong 2 tháng gần đây và nói muốn đi đền cho tĩnh tâm trở lại. Người mẹ này đã tìm kiếm tại một vài ngôi đền nhưng không thấy tung tích con gái đâu.

Tối ngày 19/9, anh Thường có vào máy tính của Khổng Sảng thì tìm thấy một tài liệu viết về tự tử được lưu từ ngày 17/8. Trong file tài liệu, cô còn lưu mật khẩu thẻ ngân hàng và dòng tin nhắn: "Mẹ ơi đừng khóc, đừng buồn. Con rất ổn, rất hạnh phúc. Anh Thường đừng buồn, đừng giận".

Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật-2

Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật-3

Hình ảnh của cô dâu Khổng Sảng trước khi qua đời.

Theo lời khai của gia đình, Khổng Sảng từng bị thương rất bí ẩn. Khoảng 8h sáng ngày 16/8, cô ra ngoài rồi trở về nhà lúc 13h chiều, từ đó không bước ra khỏi nhà. Khi trở về, Khổng Sảng bước đi tập tễnh, cả chân và đầu dường như đều bị thương. Quần áo cô cũng có những vết bẩn khó hiểu. Cô thậm chí còn thay cả ổ khóa. Hành vi và tâm trạng của Khổng Sảng ngày hôm ấy rất bất thường, đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Đến ngày 19/10, gần 2 tháng sau khi mất tích, thi thể của Khổng Sảng được tìm thấy tại khu rừng ở Phong Đài. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ cô bị ám sát nhưng vẫn chưa tìm được bằng chứng gì để chứng minh điều đó.

Chồng chưa cưới của nạn nhân đã bị cảnh sát triệu tập ngay lập tức nhưng vẫn chưa cung cấp được thông tin gì do đang có tâm lý hỗn loạn.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát dần loại bỏ khả năng giết người và cho rằng Khổng Sảng tự tử. Trước đó, anh Thường cũng cho rằng hôn thê của mình quá căng thẳng trước hôn nhân dẫn đến bị trầm cảm. Vụ án và những chi tiết bí ẩn bên trong vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Khám phá


mất tích

hôn phu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.