Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng "tái mặt"

Trong lần mang thai thứ 3, người phụ nữ phải trải qua điều tồi tệ khi khuôn mặt biến đổi đến mức chính bản thân cô cũng không thể nhận ra.

Giữa tháng 4 năm 2020, một bài đăng của người phụ nữ Malaysia bất ngờ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, trước tiên là bởi hình ảnh và sau đó là do câu chuyện khiến nhiều chị em phụ nữ bật ngửa, còn cánh mày râu cũng phải kinh ngạc.

Hầu hết mọi người đều hiểu và biết rằng quá trình mang thai khiến cơ thể người phụ nữ thay đổi rõ rệt, nhan sắc "xuống cấp" trông thấy sau 9 tháng 10 ngày mang con trong bụng. Tuy nhiên, sự thay đổi của người phụ nữ tên Nor Sahira (28 tuổi), đến từ Kulai, huyện Kota Tinggi, bang Johor, Malaysia, thực sự là một cơn ác mộng mà những người khác nhìn vào cũng phải "tái mặt".

Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng tái mặt-1

Nor Sahira vốn có khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng, mịn, nhìn chung cũng không quá tệ. 8 năm trước, cô đã sinh con gái đầu lòng ở tuổi 20 và một bé thứ 2 nhưng lần mang thai đầu và thứ 2 không khiến Nor Sahira thay đổi nhiều vì lúc đó cô còn khá trẻ. Đến lần mang thai thứ 3, cô phải trải qua điều tồi tệ khi khuôn mặt biến đổi đến mức chính bản thân cô cũng không thể nhận ra.

Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng tái mặt-2

Hình ảnh Nor Sahira trước khi mang thai (phải).

Từ trắng trẻo, xinh đẹp, khuôn mặt của Nor Sahira biến đổi nhanh chóng với những nếp nhăn như bà lão 80 tuổi lại còn thâm đen lại. Nor Sahira mất tự tin đến nỗi cô không dám nhìn thẳng vào mắt ai cả và mỗi lần ra ngoài cô cảm thấy vô cùng căng thẳng vì trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Trong đoạn video đăng tải trên trang cá nhân, Nor Sahira cho thấy những thay đổi trên khuôn mặt của cô khi mang thai. Gương mặt của cô sưng phù và màu da sạm hơn. Sahira thừa nhận rằng cô trở nên nhút nhát hơn vì khuôn mặt của cô thay đổi như một bà già.

Nor Sahira viết trên mạng xã hội: "Gương mặt tôi thay đổi rõ rệt khi mang thai đứa con thứ 3 được 3 tháng, da mặt tôi dần sưng tấy, sưng húp, nhăn nheo và thâm đen. Tôi rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ tôi cảm thấy thay đổi như lúc này. Trong thời gian mang thai, tôi căng thẳng khi gặp nhiều người. Tôi chỉ có thể mỉm cười dù trái tim tôi đang rất đau khổ".

Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng tái mặt-3

Bài đăng của Nor Sahira nhận được nhiều sự thương cảm của cư dân mạng.

Nor Sahira cho biết dù thân hình, vóc dáng lẫn khuôn mặt của cô thay đổi đáng kinh ngạc nhưng chồng cô vẫn luôn yêu thương và động viên vợ vượt qua giai đoạn thai kỳ vất vả.

Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng tái mặt-4

May mắn cho cô là sau khi sinh xong, gương mặt đã bớt nhăn nheo đi, làn da cũng sáng hơn, dù không được đẹp như lúc trước khi mang bầu nhưng như vậy cũng là tuyệt vời lắm rồi. Bên cạnh đó, cô có thêm một "cục vàng" là cậu con trai kháu khỉnh là niềm an ủi.

Cô gái 28 tuổi xinh đẹp biến thành bà lão già nua đen nhẻm, nguyên nhân phía sau khiến hội chị em đã có chồng tái mặt-5

Theo Pháp luật và bạn đọc


lão hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.